21.

530 25 0
                                    

Thừa Thừa và Justin đi khỏi, Vĩnh Tâm ngưỡng mộ nhìn theo rồi quay sang nhìn Thục Nhi đang thản nhiên uống nước .
- Cậu giỏi thật đấy! Không ngờ cậu lại quen thân với nine percent như vậy, idol của mình còn tặng quà cho cậu nữa.
- Xin lỗi, Hoàng Minh Hạo là em họ của mình, mình chưa nói với cậu.
- Đúng vậy, mình là fans bự của em ấy, vậy mà cậu không cho mình biết.
- Xin lỗi mà. Em ấy giờ là người nổi tiếng, mình đâu thể tùy tiện khoe với cậu. Cậu cũng hiểu mà !
- Mình giỡn thôi, điều đó là đương nhiên rồi. Có điều họ ở ngoài còn đẹp trai hơn trên tivi nữa, ngưỡng mộ thật đấy. Sao mình thấy bạn bè, người thân của cậu toàn mỹ nam mỹ nữ hết vậy, ghen tị quá!
- Cậu xem cậu kìa, hễ thấy trai đẹp là mắt sáng lên.
- Mình đặc biệt thích nine percent mà, cậu không thấy sao? Ai cũng đẹp, cũng giỏi hết, đúng là hiếm thấy !
- Ai đẹp nhất vậy?
- Đương nhiên là Justin rồi, còn phải nói sao? Vừa lầy lại dễ thương. Axxx!! Mình chết cuồng em ấy mất thôi.
- Tối nay mình đặc biệt làm bữa tối mời cậu, được chứ? Sẵn tiện cậu qua giúp mình thu dọn một chút đi, mai mình chuyển sang nhà mới rồi.
- Mình còn tưởng được ăn cơm miễn phí.
- Mình sẽ làm món cậu thích.
- Vậy chứ. Mình muốn ăn sườn kho được không? Cả salad trộn?
- Đương nhiên rồi.
Thu dọn đồ lặt vặt vào túi, Thục Nhi cùng Vĩnh Tâm ra về. Trên đường về cả hai còn ghé siêu thị mua đồ về nấu ăn, tâm trạng tồi tệ của Thục Nhi cũng nhờ vậy mà tươi tỉnh hơn một chút.
- Hôm nay xảy ra chuyện gì vậy? Trông cậu không được vui cho lắm?
- Có sao? Mình vẫn vậy mà?
- Không có thật chứ? Có gì cứ chia sẻ với mình, đừng để trong lòng. Mình biết cậu rất nhiều áp lực, nhưng mọi thứ sẽ ổn thôi, chaizoo.
- Đương nhiên rồi. Mình nhất định sẽ cố gắng hết sức, cậu đừng lo. Phải rồi, dạo này cậu học thế nào?
- Cũng được, sắp tới có đợt kiểm tra, mình đang tập trung ôn tập.
- Cố lên!
- Được rồi. Mai có cần mình qua giúp chuyển đồ không? Mai mình rảnh.
- Cậu có thể đến tham quan nhà mới. Mình gọi người tới chuyển một số đồ cá nhân qua thôi mà. Mai mình đi sớm.
- Không phải nói tuần sau phim mới bắt đầu khởi quay sao? Cậu lại đi chụp ảnh à? Không lẽ là đi du lịch sao?
- Bí mật.
- Gì chứ? Cậu lạ thật đấy. Hay lén lút đi hẹn hò? Tâm trạng không tốt có phải là...
- Cậu nghĩ lung tung quá rồi đấy. Không phải mình đã nói là mình không có hẹn hò rồi sao.
- Thật hả?
- Đương nhiên rồi. Cậu xem mình bận như vậy còn đâu thời gian hẹn hò nữa chứ?
- Được rồi. Mà cậu mua nhà ở Triều Dương thật hả? Từ đó đến trường sẽ rất xa.
- Không vấn đề. Mình thích yên tĩnh một chút nên đã đặc biệt chi một khoản lớn mua một căn hộ ở khu nhà cao cấp.
- Cậu thích thật đấy. Mình xem trên mạng nói nhà ở khu đó vô cùng đắt, rốt cục cậu đã dành dụm được bao nhiêu tiền vậy?
- Cậu nói quá rồi, mình phải gom tất cả tiền và bán luôn căn hộ chung cư đang ở mới đủ đó, giờ thì sạch túi rồi.
- Dù sao mua được một căn nhà cũng là mơ ước cả đời mình. Không biết có thành hiện thực được không đây?

Trở về kí túc sau đêm biểu diễn, Justin mệt mỏi nằm dài xuống giường.
- Thừa Thừa, anh có thấy hôm nay chị em rất lạ không? Chị ấy có vẻ không vui.
- Con người mà, đâu phải lúc nào cũng vui vẻ, cậu nhạy cảm quá rồi đó.
- Không đúng. Chị ấy là người rất ít biểu lộ cảm xúc, hôm nay rõ ràng là rất buồn, thậm chí mất tập trung, em chưa bao giờ thấy chị ấy như vậy.
- Đúng là có khác khác một chút.
- Trước giờ chị ấy luôn cố gắng nỗ lực để trở thành ca sĩ, đột nhiên lại thành diễn viên rồi. Lẽ nào là vì chuyện đó mà buồn lòng.
- Thục Nhi còn trẻ, lại tài năng như thế, cậu không cần lo lắng đâu. Nghe nói thời hạn hợp đồng chỉ có 2 năm. Hết hợp đồng cậu ấy về Pháp kế nghiệp gia đình hay sang Hàn cũng rất có hy vọng. Quyết định ra mắt với vai trò diễn viên vào lúc này, chắc hẳn cũng đã suy nghĩ rất kỹ.
- Anh nói phải. Một mình chị ấy ở Bắc Kinh hẳn gặp rất nhiều khó khăn, khó tránh khỏi áp lực. Sao em thấy thương chị ấy quá.
- Thục Nhi là người mạnh mẽ, nhất định sẽ vượt qua thôi, cậu đừng lo lắng nữa .
- Dù sao chị ấy cũng cần một người yêu thương, chăm sóc. Giám đốc Lạc tốt như thế, chị ấy mà chịu thì thật tốt!
Hai người mải nói chuyện về Thục Nhi, không hề biết có một người từ đầu đến cuối đã nghe hết tất cả.

[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ