Vì là gương mặt gây đột phá và đem về nguồn thu khổng lồ nên cty đặc biệt coi trọng Thục Nhi. Không thể cho cô điều kiện tốt nhất để phát triển nên tất nhiên sẽ lấy lòng bằng cách nghe theo nhiều quyết định riêng của cô. Việc Thục Nhi muốn hạn chế hoạt động để tập trung vào việc học tập, BG Fashion chỉ có thể bằng mặt mà không bằng lòng. Thục Nhi đương nhiên nhận ra, nhưng lại lờ đi như không biết. Có thể thời điểm này thuận lợi để phát, triển nhưng cô không thể mạo hiểm bỏ bê việc học. Muốn một tương lai tươi sáng, tất phải đi lên từ nền tảng vững chắc. Hơn nữa cô cũng cần có thời gian để theo Lạc Hy tiếp tục học võ đạo.
Buổi sáng, Thục Nhi vui vẻ tới trường nộp bài tập và xin nghỉ học đàng hoàng trước khi đi quay quảng cáo. Dù bây giờ đã được nhiều người biết đến và sở hữu lượng fans đáng ngưỡng mộ nhưng Thục Nhi không hề mắc bệnh ngôi sao. Cô chăm chỉ học, quan tâm bạn bè, tích cực dành thời gian tham gia các hoạt động của trường. Cô còn dành nhiều thời gian để làm thiện nguyện, giúp đỡ mọi người.
Mang trạng thái tốt nhất đến One Leaf, sự xuất hiện của Thục Nhi thu hút sự chú ý của mọi người ở đây. Một vài fans còn đợi cô xuất hiện để cổ vũ, chụp ảnh,...
Ôm trong tay bó hoa baby do fans vừa tặng, Thục Nhi vui vẻ đến hậu trường makeups, hôm nay cô không chỉ chụp ảnh mà còn quay cả phim quảng cáo.
Chị trợ lý thấy dáng vẻ vui tươi của cô, không khỏi tò mò.
- Thục Nhi, hôm nay em có gì vui sao?
- Không có. Chắc tại lâu rồi mới được ngủ ngon một bữa nên thấy rất thoải mái.
- Từ giờ đến chiều em không có cảnh, có thể tập trung làm quảng cáo, không phải lo lắng gì cả. Đến tối sẽ đến phim trường quay một cảnh quay nhỏ.
- Cảm ơn chị.
- Còn nửa tiếng nữa mới đến giờ, em có muốn uống một chút capuchino không? Để chị ra ngoài mua ?
- Được ah, vậy làm phiền chị.
Ngồi thảnh thơi nhàm chán, Thục Nhi mải mê ngắm hoa. Các nhân viên khác liên tục nhìn cô, ngưỡng mộ bàn tán.
" Châu Thục Nhi đấy, ở ngoài còn đẹp hơn nhiều trên ảnh đúng không? "
" Da cô ấy đẹp quá, trắng quá. Không biết cô ấy dùng hiệu mỹ phẩm nào nhỉ? "
" Ngọt ngào như thiên thần vậy? Ở buổi họp báo Thái Từ Khôn chẳng đã nói rất quý em ấy, ngưỡng mộ quá đi "
" Muốn xin chụp ảnh chung với em ấy quá, em trai tôi rất thích Châu Thục Nhi "
" Lẽ nào, cô ấy là đến tham gia phim quảng cáo cùng NEX7 ?"
" Đúng rồi, nghe nói lát nữa NEX7 sẽ đến. "
" Lo chuẩn bị đi, đừng lười biếng nữa. Bị bắt gặp thì không hay đâu."10 phút sau các thành viên nhóm NEX 7 bắt đầu xuất hiện. Thục Nhi đang mải mê chơi game trên điện thoại nên không hay biết. Chu Chính Đình, Thừa Thừa cùng Justin vẫn còn chưa đến. Lý Quyền Triết là người đầu tiên nhận ra Thục Nhi.
" Mọi người thấy không, cô gái kia..."
" Đó có phải nữ chính trong mv mới của Thái Từ Khôn? Đẹp quá!! "
" Đúng là em ấy, tôi đã xem rất nhiều quảng cáo và ảnh tạp chí. Tôi là fans của Thục Nhi "
" Cậu thật không có tiền đồ gì cả! "
" Trông xinh đẹp như vậy, thật có khí chất "
" Cty chủ quản đã bỏ ra rất nhiều công sức mà không mời được, nếu không bây giờ chúng ta là người cùng cty rồi. "
" Có chuyện đó nữa sao, tôi không nghe nói gì cả. "
" Hình như tôi yêu em ấy luôn rồi."
" Chúng ta qua bắt chuyện chút đi. Hồi hộp thật đấy, cứ như nhìn thấy minh tinh vậy ! "
" Làm vậy được không? Tôi run quá, em ấy nhiều fans hơn chúng ta đấy. "
Trong lúc cả mấy người đang xúm lại nói về Thục Nhi thì bộ ba thành viên trong Nine percent đến, vui vẻ nhộn nhịp nhập cuộc.
- Mọi người đang nói gì vui thế?
Hoàng Minh Hạo nhanh chóng nhận ra cô chị thân yêu, lập tức làm trò. Chạy tới bịt mắt Thục Nhi từ phía sau, tình tứ dựa cằm lên vai cô trong ánh mắt ngạc nhiên của các thành viên khác.
- Chị !
Thục Nhi buông điện thoại xuống bàn, nhẹ nhàng gỡ tay cậu ra mỉm cười.
- Làm gì vậy? Bỏ ra nào. Chị biết là em rồi. Không nghiêm túc gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy Nhất
AléatoireThể loại : Hiện đại, Lãng mạn, Ngược Nội dung chính: Cô gái Châu Thục Nhi thông minh, xinh đẹp, đa tài và tình yêu cực ngọt với nam ca sĩ thần tượng nổi tiếng Thái Từ Khôn ?? P/s: Mình viết chỉ để giải trí thôi, bạn nào không thích đừng vô đọc rồi...