Rowana's POV
I moaned softly as Sargent's tongue went inside of my mouth. Napakapit ako sa batok niya at mas pinalalim pa ang halikan naming dalawa. Dinilaan niya ang bawat sulok ng bibig ko at nakipaglaban sa dila ko. Sinipsip pa niya ang dila ko at kinagat-kagat ang ibabang labi ko.
I inhaled loudly as his lips left my lips and it started to crawl down to my neck. And because I just wrapped my body with a towel,it's an easy access for him. He threw it and started sucking my bossoms' nipple.
Humawak ako sa buhok ni Sargent nang magmasimulang lumikot ang kamay niya at natagpuan ang kl-toris ko. Napasabunot na ako sa buhok niya nang simulan niyang laruin ang maliit at sensitibong parte ng pagkababae ko.
Paminsan-minsan ay napapatingala ako sa tuwing tinutukso ni Sargent ang entrada ng pagkababae ko. And because of that,my p-ssy's starting to get wet.
Impit akong napatili nang buhatin niya ako at inihiga sa kama ko,mabilis na ibinuka niya ang mga hita ko.
He looked at me with desire in his blue eyes. "Let's have a quickie." aniya at binuksan ang butones at zipper ng suot ng cargo pants.
And without hesitations,he slid his c-ck in my wet p-ssy. I gasped and rolled my eyes up as the pleasure started invading my body.
"Oh,God..." ungol ko nang dahan-dahang umuulos sa loob ko si Sargent. Halos napuno niya ang loob ng misikip kong pagkababae.
"F-ck..." he groaned and started f-cking me fastly and rough. It looks like he's desperate of wanting to c-m inside of me.
"Ah! Sargent!" I'm chanting his name as I felt his manhood poking my p-ssy's sensitive sides. And that's the start of me,wanting to c-m too.
Bagong ligo ako pero pawis na pawis ako ngayon dahil sa pag-aangkin ni Sargent sa pagkababae ko ng walang humpay at mabilis. Napakapit ako sa bed sheet ng kama ko at nagsisimula na rin iyong umuga. I can hear it and I can also hear our bodies slapping together as he f-ck me fast,hard and rough.
Inangat ni Sargent ang dalawang hita ko hanggang sa maging kapantay na nito ang mga braso ko. He hold it there as he f-ck my p-ssy desperately. Samantalang ako,napapasigaw na lang sa sarap ng pagtatalik namin ng binata.
And I f-cking became desperate too as I felt my c-m coming.
Tiningnan ko si Sargent sa mga mata. "F-ck me! Yes! Yes! Oh,yeah! Sargent! F-ck me like that! Like that! Oh!" muling tumirik ang mga mata ko nang may matamaan na namang maselang parte ang kahabaan niya.
"Yeah,I like f-cking your pink p-ssy... So,oh... Beg for more..." he huskily told me.
Pero hindi ko na kailangang magmakaawa dahil damang-dama ko na ang sarap ng pagbayo niya sa pagkababae ko. At ilang ulos pa ni Sargent, parehas kaming napaungol sa sarap nang labasan kami parehas.
I hummed and closed my eyes as I felt his semen spurting inside of me and dripping outside of my filled p-ssy.
I didn't ask anything about sexual things to Sargent but why did this happened again? I did not even seduced him. And most of all,no regret and I actually felt contented and satisfied.
Nahiga si Sargent sa tabi ko. Saglit siyang huminga ng malalim ng ilang beses at mataman akong tiningnan.
"I told you," he smirked. "It will happen-"
"Why don't I feel any regrets after having sex with you?" putol ko sa sasabihin niya.
Kumunot ang noo niya. "I don't know. Maybe because you trust me? Or you feel something deeper than just an acquaintance towards me? Or more deeper? I don't know. It's you,not me. Bakit? Ayaw mo bang wala kang nararamdaman after having sex with me?"
BINABASA MO ANG
Once Again
General FictionRowana De Leon. A 27 years old woman who loves to work and read books. Thinking that she might disappoint her parents again,she became a perfectionist in everything. She became a disappointment once and she experienced hell on the hands of her paren...