Chapter 27

1.7K 39 0
                                    

Rowana's POV

Nakangiting bumangon ako pagkamulat ng mga mata ko. Wala kaming electric fan pero malamig pa rin. And thank God,sinara ni Sargent ang buong canopy para hindi kami lamukin. Parang kulambo lang ang maninipis na telang nakapalibot sa amin.

Kinuha ko ang puting shirt ni Sargent at sinuot iyon bago lumabas ng canopy. Napalingon ako sa dalawang bahay na katabi ng bahay ni Sargent. It looks like the neighborhood is still sleeping.

Eh,kagabi kaya?

Iwinaksi ko na lang ang naiisip at pumasok ng bahay. Pumunta muna ako ng banyo para maglinis ng katawan at nang matapos,pumunta ako ng kusina habang pinupusod ang buhok. Shirt pa rin ni Sargent ang suot ko at boxer shorts niya na kinuha ko sa walk-in closet niya.

Binuksan ko ang ref pagkatapos ayusin ang buhok. Inilabas ko ang tray ng mga itlog at ang tupperware na may laman na mga bacon. Kinuha ko ang kawali sa isang cabinet at inilagay sa ibabaw ng stove.

Kumuha naman ako ng chopping board,kutsilyo,malalim na bowl at tinidor. Binati ko ang kalahati ng isang tray ng itlog sa isang malalim na bowl. Sunod ay hiniwa ko ang mga bacon.

Bumalik ako sa kawali na kinuha at binuksan ang stove. Kinuha ko agad ang bacon at prinito iyon hanggang sa nagmantika. Sunod na kinuha ko ay ang binating itlog na nasa malalim na bowl at sinalin sa pan. Hindi ko binuo ang itlog at paulit-ulit na hinalo kasama ang bacon.

Hininaan ko ang apoy ng kalan at binuksan ang ref para kunin ang nakita kong chives. Kumuha ako ng dalawang piraso at hiniwa sa maliliit na piraso. Dinakot ko ang mga hiniwang chives at ikinalat sa ibabaw ng omelette na niluluto. Muli kong hinalo iyon hanggang sa maluto na ang itlog.

Pinatay ko ang kalan para kumuha ng plato at inilagay ang omelette dun. Tinabi ko muna ang omelette at tiningnan uli ang ref.

Kinuha ko ang butter na naroon at inilagay sa island counter.

Binuksan ko isa-isa ang mga cabinet sa itaas ng counter hanggang sa makakita ng tinapay. I get it and started to put butter on it. After that,I opened the oven toaster and put the two buttered bread in. Pagkatapos ng toasting, nagtimpla ako ng orange juice sa isang pitsel.

Kumuha ako ng dalawang baso at dinala ang pitsel palabas sa likod ng bahay. Napangiti ako nang makitang nakahiga pa rin si Sargent sa canopy. Dumiretso ako sa pabilog na lamesa at inilagay roon ang pitsel at dalawang baso. Kinuha ko ang mga pagkain na niluto at inilagay rin doon. Kumuha pa ako ng pitsel ng tubig at nagtimpla pa ng isang kape at isang hot chocolate.

Lumapit ako sa canopy matapos akong maghanda ng agahan. Binuksan ko ang canopy at naupo sa tabi ni Sargent. I don't want to disturb this sleeping handsome but he need to eat breakfast.

Hinaplos ko ang malambot na buhok ni Sargent. "Sargent,wake up." I just heard groans from him. Napailing ako. "Kakain na tayo. You need to eat breakfast." I told him and caressed his stubbles.

Biglang may gumuhit na ngisi sa labi niya. Malakas na napasinghap ako nang hatakin niya ako pahiga sa tabi niya. Mahigpit niya akong niyakap at sinimulang suklayin ang buhok ko gamit ang mga daliri niya.

I snuggles my nose on his neck and received a deep groan.

"Baby girl. I want to eat you first." mahina akong natawa sa sinabi ni Sargent.

"Did you know that you almost endlessly ate me last night?"

"Yes and it's because I'm still craving for your p-ssy last night. I can't get enough of it. At hindi ako magsasawang kainin ka."

I giggled when he started to kiss me. "Sargent,not now." pinigilan ko siya at bahagyang lumayo. "Lalamig na yung niluto ko." ungot ko.

"Oh." agad na bumangon si Sargent at hubo't hubad na naglakad sa pabilog na lamesa.

Once AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon