|01|

2.5K 149 14
                                    


Là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của GLLAP - nhóm nhạc nam gồm năm thành viên vô cùng được yêu thích trên toàn quốc hiện nay, Cancer có một ước mơ cháy bỏng, ấy là được một lần đặt chân tới buổi concert của thần tượng.

Song việc đó chỉ dám dừng ở ước mơ, bởi Cancer biết rõ khả năng kinh tế của mình không cho phép. Vì vậy ngày ngày, cô chỉ có thể ngắm idol qua màn hình, liên tục cập nhật thông tin và chăm chút cho fanpage nhỏ của mình trên mạng xã hội.


Làm những công việc fan cuồng vẫn hay làm, Cancer có thể xem đi xem lại hàng trăm lần những bức ảnh hay video của idol mà không biết chán. Bảo cô kể tiểu sử idol, Cancer cũng không ngần ngại mà phun một tràng. Đưa cho cô một tấm hình idol chia sẻ trên Instagram, Cancer có thể kể vanh vách nó được chụp vào ngày nào nơi nào.

Bảng tuần hoàn hóa học có thể làm cô chết đi sống lại, nhưng những đêm thức trắng cày view cho idol thì không bao giờ.


Và rồi một ngày, một ngày không hề đẹp trời với đống áp lực công việc đổ dồn lên đôi vai bé nhỏ. Kết thúc ngày làm việc mệt mỏi, Cancer nằm vật ra giường, vừa lúc đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì có cuộc điện thoại gọi tới. Là Taurus, thủ lĩnh của fanpage GLLAP lớn nhất nhì trên mạng xã hội, đồng thời là người em vô cùng thân thiết với Cancer. Con bé hỏi cô có muốn tới Paris, nơi diễn ra buổi concert lớn của GLLAP cùng nó tuần sau không.

Cancer đáp thẳng thừng "Không" rồi cúp máy. Đùa gì vớ vẩn, bây giờ cô chỉ muốn ngủ thôi.


Thật may là con bé đủ kiên nhẫn và bao dung mà tới tận nhà lôi cô dậy. Cancer lập tức tỉnh ngủ khi đập vào mắt cô là hai tấm vé mời đặc biệt tới concert cùng nụ cười hãnh diện của Taurus. Con bé khoe mình đã thắng cuộc thi ảnh chụp idols, phần thưởng là hai suất bao trọn gói tới kinh đô ánh sáng - Paris.

Cancer chép miệng, cũng phải, những bức ảnh con bé chụp đẹp tới mức luôn khiến cô thèm rỏ dãi ra kia mà.



Và đây. Trước mắt hai cô gái trẻ là không khí tất bật chuẩn bị cho buổi concert lớn của GLLAP. Mọi người bận rộn chạy qua chạy lại, dù còn hai tiếng nữa mới tới giờ nhưng các fan hâm mộ đã tới từ rất sớm để chiếm vị trí đẹp nhất cho mình. Cancer tận mắt chứng kiến người hâm mộ dựng đèn led và banner cổ vũ cho thần tượng, công việc không hề dễ dàng nhưng trên mặt ai cũng hiện rõ vẻ háo hức tột độ.

Được tới concert đã là giấc mơ quá đỗi viển vông rồi, Cancer càng không dám nghĩ tới chuyện được vào tận backstage và gặp riêng idol của mình.


Nhưng hiện thực là đây, trước cửa phòng thay đồ VIP dành riêng cho idol có hai cô gái trẻ đứng thập thò nghe ngóng. Dáng điệu khả nghi khiến bất cứ nhân viên nào đi qua cũng phải ngoái lại nhìn, nhưng khi nhận ra tấm thẻ ưu tiên đặc biệt đeo trên cổ hai cô, họ chỉ mỉm cười.


Hay là mơ?...

Không. Là thật. Không phải mơ. Cancer dám chắc điều đó khi cứ mỗi mười phút Taurus lại nhéo tay cô một cái rõ đau vì cứ lặp đi lặp lại câu hỏi ngớ ngẩn từ khi hai người họ đặt chân tới Paris. Cảm giác đau rất thực. 

[Cự Giải] Bảy ngày sinh tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ