|22|

581 85 17
                                    


[One day left]  

[14:30]  

[Sân thượng nhà ga - Đích đến cuối cùng]  


"Đến nơi rồi Cancer." 

Cơ thể đã ngừng đung đưa. Cảm giác đôi chân cuối cùng cũng được chạm xuống bục an toàn khiến Cancer mở mắt. Cận cảnh trước mặt cô là nụ cười dịu dàng của Leo, nhận ra cái nhìn chăm chú không chớp mắt của cô gái, anh hai nháy mắt trêu: 

"Cái nhìn mất hồn này là thế nào? Không lẽ cậu đã đổ mình rồi sao?" 

"Linh tinh!" Cancer khẽ mắng. 

"Vậy giờ cậu trả lời mình được chưa? Là Gemini hay Libra thế? Mình đoán mãi không ra..." 


Leo vẫn chưa chịu buông tha vấn đề đó, cứ thời cơ đến là lại gặng hỏi làm cô đỏ mặt không biết trả lời thế nào. Đôi mắt nâu của cậu anh hai hơi híp lại vì cười, tuy nhiên trong tích tắc trở nên sắc bén khi nhìn thấy từ sau lưng Cancer, một con zombie trong trang phục lính đang chuẩn bị vồ tới. Không chút chần chừ, cậu vội vàng kéo Cancer và lăng sang bên cạnh. 

Song đúng lúc đó, một mũi tên lao đến cắm phập qua hộp sọ của nó. Chỉ một giây trước khi tay của con zombie kịp với tới lưng Leo. 


Do vẫn còn bị cố định với đai an toàn từ tay đu trên đầu, chuyển động mạnh khiến cả hai có phần mất đà loạng choạng trên bục đu. Chân lúc chạm đất lúc không. Tới khi vững vàng lại thì nhận ra, quanh chỗ họ đã có thêm ba con zombie nữa hằm hè chờ đợi. 

"Trời ơi... đừng nói là tới nơi này cũng..." 

"Cancer, mình sẽ thả cậu xuống trước." Leo vội vàng lần tìm nút tháo dây an toàn trên người cô. "Ráng cầm cự một chút nhé." 

Bởi bị cố định trên tay đu này mà việc đánh đấm không hề dễ dàng. Cancer gật đầu, tay đã rút sẵn cung và tên chuẩn bị sẵn sàng. Nhưng mà chỉ một mình Leo, không có sự trợ giúp chuyên nghiệp của những người lính như mấy chặng trước, việc tháo gỡ dây an toàn có phần khó khăn hơn và mất nhiều thời gian. Còn lũ zombie, chính xác hơn là đồng đội của Scorpion đã bị biến đổi, đã chuẩn bị sẵn tư thế để nhào tới họ. 


PHẬP! PHẬP! PHẬP!

Một loạt âm thanh sắc nhọn và dứt khoát vang lên, cùng với đó là ba mũi tên lao tới từ xa, lạnh lùng nhắm vào ba con zombie. Một con gục xuống ngay tại chỗ bởi mũi tên cắm thẳng vào trán. Tuy nhiên hai con khác chỉ bị ngã ra sau do lực mạnh, mũi tên chỉ ghim vào phần thân nên chúng không thể chết mà nhanh chóng đứng dậy. 

Hướng tên tới từ phía tòa nhà đằng kia, nơi Scorpion, Pisces và những người khác đang hồi hộp đứng đợi. Thân ảnh hiên ngang đứng sát lan can của tòa nhà, cây cung đã lên tên căng sẵn. Có chút lu mờ, nhưng mái tóc vàng hơi pha nâu đặc trưng dường như thêm nổi bật dưới ánh nắng mặt trời. Là Gemini. 

[Cự Giải] Bảy ngày sinh tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ