[Two days left]
[11:00]
[Rời khỏi khu nghĩa trang - Sân vận động xa dần và biến mất sau những dãy nhà đổ nát]
"Chết tiệt!! Mau thả tôi xuống!!!"
"Dừng lại Pisces! Anh đang làm gì vậy??"
Khi mà anh cả trở nên mất bình tĩnh và giận dữ, vốn thể lực mạnh, bốn cậu em đều biết là không gì có thể ngăn được anh.
Pisces đau lòng và ân hận khi chứng kiến cha mẹ chết, càng uất hận hơn nữa bởi mình chỉ có thể trơ mắt ra nhìn mà chạy trốn tới nơi an toàn. Quẫn trí, Pisces vùng vẫy khỏi sự kìm kẹp của Aquarius và Leo hai bên, bất chợt nhào lên chỗ Sagittaire giật lấy vô lăng lái.
Chiếc xe loạng choạng sượt qua chiếc ô tô khác chết máy bên đường. Phía sau rung lắc dữ dội, Pisces ngay lập tức bị Leo kéo giật ra sau. Anh hai và cậu em út nghiến răng ghì tay chân Pisces xuống ghế, còn Gemini và Libra từ hàng ghế sau cùng cũng nhoài lên trước dồn sức cố định anh cả.
Chứng kiến Pisces như thế, sao có thể không đau lòng? Nhưng bọn họ vẫn phải tiếp tục bước đi trên con đường gian nan trước mặt.
"Tất cả là tại các người!!"
Pisces đã mất hết lí trí mà gào lên:
"Tại các người mà cha mẹ tôi ra đi oan uổng như thế! Nếu như lúc đó nán lại thêm chút nữa, nếu như lúc đó không bắt tôi rời đi... Không, nếu như các người chịu để tôi xuống thì có lẽ tôi đã cứu được họ rồi!"
BỐP!
Cú đấm bất chợt giáng xuống khiến Pisces choáng váng ngả ra sau. Môi rỉ máu, anh cả lấy tay quệt đi, ánh mắt trống rỗng giận dữ lóe lên tia kinh ngạc nhìn kẻ vừa vung tay lên.
Aquarius, lúc ấy cũng không kiềm chế nổi bản thân nữa.
Bàn tay phải vẫn còn siết chặt nắm đấm run bần bật. Bầu không khí trong xe im lặng. Aquarius cũng giận chứ, nhưng xót xa là phần nhiều. Cậu em út quát thẳng vào mặt anh cả, điều mà trước đây cậu chưa dám làm bao giờ, tay vẫn không ngừng run:
"Anh tỉnh chưa? Bình tĩnh lại chưa?" Gạt vội giọt nước mắt, Auquarius hít một hơi sâu. "Anh Pisces, cha mẹ anh ra đi không hề oan uổng, mà là họ muốn vậy. Giáo sư và bác gái đã hy sinh mình để bảo vệ anh và tất cả chúng ta, vậy mà anh còn không biết quý trọng mạng sống lại muốn đâm đầu vào đó tự sát nữa à?!"
Trước khi chết, mẹ Pisces đã nhờ vả Aquarius chăm sóc anh thay hai bác. Nhờ vả gia đình mới của con trai mình, bà biết, năm anh em họ sẽ dốc sức bảo vệ lẫn nhau. Con trai bà đã liều lĩnh cứu Aquarius trong căn nhà gỗ đó, để rồi đánh đổi là vết thương ở chân mà vẫn không một lời oán trách về tính bồng bột khi ấy của cậu em út. Bởi vậy, uớc nguyện của bác nhất định Aquarius phải hoàn thành. Dù có phải hy sinh mình, giống như Pisces đã làm cho cậu trước đây, Aquarius cũng không ngần ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải] Bảy ngày sinh tử
FanfictionThảm họa zombie ập đến, chỉ có bảy ngày để tìm đường sống sót. Mọi người sẽ sắm cho mình món vũ khí gì? Cancer: "Tìm một bộ cung tên, và... nhóm người đồng hành tốt nhất?" Aquarius: "Máy cưa!! Nhất định phải có máy cưa loại sắc nhất và khỏe nhất!"...