Ngoại truyện

845 73 31
                                    


Dù bạn là công nhân, bác sĩ, tri thức, ca sĩ, bạn là nam hay nữ, đứa trẻ hay người già... Bất kể bạn là ai.

Một khi thảm họa ập đến, khi bạn phải tự tay cầm vũ khí lên để đấu tranh sinh tồn.

Bạn là một người lính. 

Đừng nghĩ tới chuyện trở thành anh hùng như trong các bộ phim viễn tưởng. Nhưng hãy là người hùng của chính bạn. 

Và lúc đó, yếu tố cần nhất chính là sự dũng cảm và một lòng đoàn kết. Ranh giới cao sang thấp hèn buộc phải biến mất. Cùng nhau vượt qua bão tố. 


Bốn tháng trôi qua tại vùng đất mới. 

Nơi thung lũng xanh rì cỏ non có con sông lớn chảy qua. Xung quanh bao phủ bởi những rặng núi và rừng rậm rạp. Cách biệt với thành phố hiện đại, nơi lũ zombie khó có thể tràn vào. Có một ngôi làng nhỏ được chung sức dựng lên bởi những người đã sống sót qua thảm họa. 

Những con người đến từ chốn phồn vinh, nơi công nghệ và kỹ thuật làm chủ khắp mọi nơi ấy, giờ phải học cách xây dựng cuộc sống từ hai bàn tay trắng, như người cổ đại. Trên con tàu cứu nạn đã chất sẵn vài thiết bị và vật dụng được cho là cần thiết trong trường hợp xấu nhất. Lều bạt trở thành nơi che nắng che mưa tạm thời. Sau dần, mọi người cùng nhau đốn gỗ trên rừng và mang về dựng thành nhà cửa chắc chắn. 


Xét về kinh nghiệm sống còn, không ai có thể hơn những người lính. Nhóm người sống sót đã thống nhất bầu những người trẻ tuổi dũng cảm nhất lên đứng đầu. Năm chàng ca sĩ thông minh gan dạ đã chứng tỏ sự trưởng thành của mình, cô gái giàu lòng trắc ẩn hết lòng vì mọi người Cancer, nhóm lính được huấn luyện bài bản dưới sự chỉ huy sáng suốt của Sagittaire, Scorpion và Bélier. Họ đang gánh trên vai trọng trách lớn lao: tương lai của ngôi làng này. 


"Mọi người ơi, bọn em về rồi đây!!" 

Từ xa đã vọng lại tiếng reo của Aquarius. Cậu em út của GLLAP hồi nào trở nên chững chạc trông thấy. Làn da rám nắng sau nhiều chuyến đi xa, không còn nghĩ đến chuyện quậy phá và trở thành người hùng giống trong mấy game zombie nữa, Aquarius giờ đây, cùng Sagittaire và Bélier, có nhiệm vụ dẫn đầu một nhóm người trong làng ra ngoài tìm kiếm vật dụng cần thiết, cũng như thu thập thông tin, cứu những người còn sống khác đang bơ vơ ngoài nguy hiểm. 


Cứ cách hai ba ngày họ lại lên đường một lần. Cộng cả thời gian di chuyển lẫn nghỉ ngơi, thời gian bôn ba bên ngoài mỗi lần phải kéo dài tới vài ngày. Anh cả Pisces cứ lo cậu em út gánh vác trọng trách vượt ngoài khả năng của nó. Muốn cậu nhóc ở lại ngôi làng, có phá phách gì nhưng cũng trong tầm mắc của anh sẽ an toàn hơn bao nhiêu, cơ mà Aquarius hiếu động nào chịu? Ấy thế mà dưới sự huấn luyện khắc nghiệt kiểu quân đội của Sagittaire, Aquarius sau bốn tháng ra dáng người lớn hẳn. 

Điểm cộng là cậu nhóc đặc biệt nhanh nhạy. Mỗi chuyến đi đều tìm ra bao thứ đồ quan trọng và mang về. Những dụng cụ nghiên cứu, y tế, máy móc, thiết bị, thuốc thang, vũ khí... mọi thứ đồ có thể đóng góp vào việc phát triển ngôi làng. Mỗi lần nói chuyện Bélier đều tấm tắc khen Aquarius. 

[Cự Giải] Bảy ngày sinh tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ