|11|

712 88 14
                                    


[Four days left]

[18:00]

[Lạc lõng giữa thành phố của người chết] 


Nước Pháp đã thất thủ chỉ vỏn vẹn trong bốn ngày với khởi nguồn là kinh đô ánh sáng - Paris. Cứ thế lan ra xung quanh với tốc độ chóng mặt, dịch bệnh đã càn quét cả một thành phố lớn, biến nơi này ngập trong khói bụi và tĩnh lặng. Văng vẳng tiếng gầm gừ của lũ xác sống vọng lại từ xa, bọn chúng đi loanh quanh vô định, đói khát tìm kiếm nguồn thức ăn mới dồi dào.

Xác người nằm ngổn ngang. Những kẻ xấu số bị giẫm đạp trong cơn hỗn loạn, bị vùi lấp trong đống đổ nát, hay bị lũ zombie tấn công nhưng cơ thể không tương thích nổi với loài nấm kí sinh mà vĩnh viễn nằm xuống tại đó. Từng lớp da thịt bị cấu xé gặm nhấm, trở thành thức ăn tạm cho lũ xác sống trong cơn thèm thuồng. Ngay sát miệng cống cũng đầy rẫy xác chuột bị ngấu nghiến chỉ còn lại cái đầu và bộ xương còn vương chút thịt. Bị hấp dẫn bởi mùi tanh tưởi, hôi thối, chết chóc của thây người, lũ gián và chuột chui lên từ nơi tối tăm ẩm thấp nhất, tuy nhiên lại vô tình trở thành thức ăn cho những kẻ thống trị ở trên.

Con người, động vật, thậm chí cả loài sâu bọ đều không thể thoát khỏi tay chúng.


Ấy vậy nhưng giữa thành phố vẫn tồn tại một trại tị nạn của những người sống sót. Một sân vận động lớn cao ngang tòa nhà năm tầng, lớp tường thành vô cùng vững che chắn cho những con người yếu đuối phía sau nó khỏi làn tấn công vũ bão từ bên ngoài. Chông, gai, rào sắt, những cành cây vót nhọn hoắt được dựng xung quanh sân vận động như một lớp hàng rào bảo vệ. Cũng bởi vậy mà xung quanh đây hầu như chẳng có mấy bóng zombie.

Taureau dường như rất quen thuộc với từng ngóc ngách của thành phố. Con bé thận trọng dẫn nhóm Cancer len lỏi qua những tòa nhà để tránh gây sự chú ý của lũ zombie. Sau khi chắc chắn rằng bọn họ đã cắt đuôi được chúng, bấy giờ con bé mới chỉ cho Cancer về khu tị nạn của những người còn sót lại đang phải đấu tranh sinh tồn.


Taureau già dặn hơn rất nhiều so với độ tuổi mười hai của mình.

Chỉ là hai cái tên từa tựa nhau, nhưng điều đó lại khiến cho Cancer không thể lơi là sự chú ý đối với cô bé. Taureau có hơi trầm tính, rất hiểu chuyện và dũng cảm, khác hẳn với cô em gái kết nghĩa Taurus luôn hồn nhiên, hoạt bát mà Cancer từng biết. Tuy nhiên có một điểm làm cô ấn tượng, đó là sự dè chừng nhút nhát của cả Taurus và Taureau thật không khác nhau chút nào.

Mới đầu khi kết thân với Taurus, cô còn tưởng con bé thuộc kiểu hiền lành khép kín với thế giới xung quanh. Hồi đó còn tự hỏi làm thế nào mà Taurus có thể làm thủ lĩnh của fanpage GLLAP nổi tiếng trên mạng xã hội được. Xong sau đó, càng tiếp xúc nhiều, càng trở nên thân thiết hơn, Cancer dần khám phá ra con người nhí nhảnh lạc quan của cô em gái kết nghĩa: Taurus luôn muốn đem đến cho những người xung quanh tiếng cười vui vẻ.

[Cự Giải] Bảy ngày sinh tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ