[Four days left]
[06:00]
[Căn nhà nhỏ ở rìa thị trấn]
Trời hửng sáng. Cancer thức giấc bởi tiếng động ồn ào vang lên từ bên trên. Chính xác hơn là căn phòng của vị khách đêm qua nằm ở cuối hành lang tầng hai. Giống như có vật thể nào đó va vào tường, xô đẩy, bấn loạn. Cô vội vã đẩy cửa bước ra ngoài.
Theo như kế hoạch bàn hôm qua thì giờ này Gemini và Leo đã ra ngoài kiếm chút đồ ăn và chuẩn bị xe, bọn họ cần khởi hành sớm bởi không còn nhiều thời gian nữa. Pisces và Libra đang cuộn người trên ghế ngủ ngon lành. Phòng của Aquarius trên tầng hai vẫn đóng kín.
Cancer nhón chân bước về phía đầu bên kia hành lang. Tiếng động vang lên ngày một rõ hơn, cô tò mò áp tai qua cửa nghe ngóng. Loáng thoáng tiếng rên rỉ, chửi rủa, cánh cửa bên cạnh rung lên nhè nhẹ, chợt tiếng "RUỲNH" lớn vang lên khiến cô giật bắn mình. Lo lắng người bên trong có chuyện không ổn, Cancer vội vàng gõ cửa lên tiếng hỏi:
"Có chuyện gì vậy?? Ông không sao chứ?"
Không có tiếng đáp. Cancer chần chừ một lúc rồi đẩy cửa bước vào, cả người chết sững.
Bên trong căn phòng là một mớ hỗn độn. Đồ đạc bị đập vỡ dưới chân, trên sàn vương vãi mảnh gương vụn, hệt như một trận bão lốc vừa quét qua căn phòng. Nép mình bên góc tường là vị khách lạ đêm qua, người đàn ông đang ôm đầu vật vã, bàn tay cuồng loạn không ngừng cào cấu chính cơ thể mình.
Bất chợt ông ta bật dậy và nhào tới chỗ Cancer. Cử chỉ thô bạo xô ngã cô xuống đất, Cancer không kịp chống đỡ, theo phản xạ liền sợ hãi hét lên. Bộ cung trong tay rơi ra.
Đôi mắt mới giây trước còn thấy con ngươi mà giờ đã chuyển sang màu trắng đục, những vệt tơ máu hung tợn hằn rõ. Miệng phát ra tiếng gầm gừ và sùi bọt mép, hành động của loài thú hoang khi vần được con mồi của mình, ông ta đang trong quá trình biến đổi!
"Cancer!!"
Libra xông lên đạp mạnh ông ta ra đằng sau, còn Pisces cũng nhanh chóng kéo cô dậy. Hai người lập tức lao lên tầng hai ngay khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của Cancer, thật may là tới kịp.
Người đàn ông loạng choạng lùi ra sau, đầu đập vào thành giường. Va chạm mạnh khiến ông ta dường như tỉnh lại và hồi phục chút nhân tính. Nhận ra mình vừa tấn công cô gái trước mặt, ông ta thống khổ ôm mặt, tuyệt vọng rít lên:
"Làm ơn... cứu tôi với. Tôi không muốn bị biến thành chúng đâu... Mau làm gì đi chứ!!"
Vừa dứt lời, ông ta liền gục xuống, nằm bất động.
Một giây, hai giây, cái đầu ngúc ngắc chuyển động. Cánh tay gập lại thành một góc chín mươi độ và chống người dậy, từng cử động cứng ngắc như một con robot, ông ta từ từ đứng thẳng dậy. Libra và Pisces vội vã kéo Cancer ra sau lưng mình, cả ba dè chừng lùi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải] Bảy ngày sinh tử
FanfictionThảm họa zombie ập đến, chỉ có bảy ngày để tìm đường sống sót. Mọi người sẽ sắm cho mình món vũ khí gì? Cancer: "Tìm một bộ cung tên, và... nhóm người đồng hành tốt nhất?" Aquarius: "Máy cưa!! Nhất định phải có máy cưa loại sắc nhất và khỏe nhất!"...