[Four days left]
[07:00]
[Phía trước căn nhà đang chìm trong ngọn lửa]
Lực mạnh kéo giật Libra sang bên cạnh khiến cậu loạng choạng ngã xuống đất. Thần trí phục hồi, Libra ôm đầu nhìn lên, cảm giác tim đã ngừng đập vì hoảng loạn:
"Cancer!!!"
Khoảnh khắc đẩy Libra ra và lao vào thế thân cho cậu, trong đầu Cancer hoàn toàn trống rỗng. Tuy nhiên trong thâm tâm, Cancer vốn đã mặc định, dù có phải bỏ mạng vì cậu thì cô cũng sẵn lòng. Libra không thể chết được.
Cả người bị con zombie vồ lấy và mất đà ngã ra sau. Nhưng may mắn thay, Cancer đã kịp thời đưa cây cung lên làm tấm chắn theo phản xạ. Giờ cổ họng con zombie đang bị chẹn ngang bởi cây cung, nó điên cuồng nhào tới và cất tiếng gầm rú. Thịt đã bắt đầu thối rữa, người nó gần như chỉ còn bộ xương khô bọc da với đôi mắt trợn ngược. Hàm răng nham nhở chỉ trực ghim vào lớp thịt mềm mại của cô gái bên dưới. Cancer dồn sức chống trả, cô co chân lấy đà rồi đạp thật mạnh và bụng nó.
Cơ thể mục rữa bật ngửa về phía sau. Cú đá của Cancer khiến nó ngắc ngoải trên đất, tay chân gẫy gập, cái đầu cố ngóc dậy và vẫy vùng. Tựa như con zombie chẳng còn chút sức lực nào vậy.
Libra ngay tức khắc kéo Cancer ra sau mình đề phòng. Gemini cũng nhảy xuống xe, tay siết chặt cây gậy bóng chày. Cậu sẵn sàng bổ cho nó một phát kết liễu ngay khi nó vùng dậy. Nhưng có vẻ như hai cậu đã lo thừa.
Trước sự chứng kiến kinh ngạc của sáu người, con zombie dần lịm đi. Những ngón tay đã ngưng cử động, nó nằm yên, hai mắt trắng dã chĩa vào hư không. Con zombie... dường như đã chết ?
Ai cũng biết, để kết liễu zombie thì cần phải tấn công dứt điểm vào đầu nó. Đạn xuyên qua tim nó vẫn có thể chạy, người đứt đôi nó vẫn dùng tay để lết đi được, zombie là loài khát máu, cuồng dã, mất trí, chúng sẵn sàng tìm mọi cách để có thể cắm phập hàm răng của mình vào miếng mồi trước mắt. Đáng sợ bởi chúng không biết bỏ cuộc, đáng sợ bởi chúng không thể cảm nhận được cơn đau hay kiệt sức. Tuy nhiên con zombie trước mặt, ngoại trừ cơ thể đang trong quá trình phân hủy thì không hề có một vết thương nào khác, đặc biệt là phần đầu hoàn toàn lành lặn.
Vậy mà nó chết, chỉ vì một cú đá của Cancer?
***
[Four days left]
[07:30]
[Trên con đường cao tốc]
Chiếc xe nhanh chóng rời khỏi thị trấn, bỏ xa lũ xác sống đằng sau và lao vút trên con đường cao tốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải] Bảy ngày sinh tử
FanfictionThảm họa zombie ập đến, chỉ có bảy ngày để tìm đường sống sót. Mọi người sẽ sắm cho mình món vũ khí gì? Cancer: "Tìm một bộ cung tên, và... nhóm người đồng hành tốt nhất?" Aquarius: "Máy cưa!! Nhất định phải có máy cưa loại sắc nhất và khỏe nhất!"...