(Note: Tất cả mọi hình ảnh đều được lấy từ internet và chỉ mang tính chất minh họa)
[Seven days left]
[22:00]
[Nơi không xác định trên bản đồ]
×××
×××
Cảm giác tê nhức cả mảng đầu truyền xuống khiến chân tay Cancer bủn rủn.
Bủa vây xung quanh là bóng tối tĩnh lặng. Đến một tiếng động nhỏ nhất cũng không có. Tới khi cố gắng vươn người dậy thì Cancer mới nhận ra khắp mình ê ẩm không còn chút sức lực. Cô nằm im một lúc nghe ngóng, tâm trí dần tái hiện lại những hình ảnh cách đây vài giờ.
Phải rồi, bọn họ bị zombie truy đuổi và lạc mất nhau. Thứ cuối cùng Cancer nhớ được là chân mình bước hụt, cả người hẫng đà ngã xuống cái hố sâu rồi kí ức trở nên trắng xóa.
Cancer mò mẫm trong balo của mình và lấy ra chiếc đèn pin. Ánh đèn nhỏ bừng sáng, quang cảnh xung quanh dần hiện ra với đường hầm sâu hun hút không thấy đáy. Không phải hố, Cancer quan sát ray tàu gồ ghề bên cạnh bị vùi trong lớp đất sỏi mỏng, nói đúng hơn trong lúc sơ sảy cô đã ngã xuống đường tàu.
Cú ngã có vẻ đã khiến cho đầu cô bị thương nhẹ. Cancer chật vật ngồi dậy, hai tay ôm đầu mà không kìm được tiếng rên đau đớn. Ánh đèn lia sang bên cạnh soi rõ hai thân ảnh đang nằm bất động cách đó không xa.
Cancer gắng gượng đứng lên, tuy nhiên mới chỉ di chuyển được hai bước đã lại đau đớn khuỵu xuống. Cơn đau buốt từ đầu gối bên phải như lấy đi mọi sức lực còn sót lại chút ít ở cái thân tàn ma dại này, Cancer khổ sở mím chặt môi, trong đầu thật không biết than thở với ai. Dưới ánh đèn, vết thương trên đầu gối gây ra bởi cú ngã ban nãy hiện rõ mồn một.
Máu đã ngừng chảy, nhưng do chuyển động đột ngột ban nãy mà lại tiếp tục ứa ra. Không sao, ai hồi bé chạy nhảy chẳng bị ngã ở đầu gối, Cancer tự nhủ trấn an mình, tuy nhiên vết thương này lại nghiêm trọng hơn cô nghĩ. Do để lâu không được sơ cứu kịp thời mà vết thương bị một vài viên sỏi nhỏ găm chặt vào, dẫn tới từng chuyển động diễn ra hết sức khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải] Bảy ngày sinh tử
FanfictionThảm họa zombie ập đến, chỉ có bảy ngày để tìm đường sống sót. Mọi người sẽ sắm cho mình món vũ khí gì? Cancer: "Tìm một bộ cung tên, và... nhóm người đồng hành tốt nhất?" Aquarius: "Máy cưa!! Nhất định phải có máy cưa loại sắc nhất và khỏe nhất!"...