|04|

1K 108 14
                                    


(Note: Tất cả mọi hình ảnh đều được lấy từ internet và chỉ mang tính chất minh họa)



[Seven days left]

[06:00]

[Buồng phát điện]


×××


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


×××


Tiếng kẽo kẹt vang lên trong không gian tĩnh lặng.

Libra hé nhẹ cánh cửa sắt gỉ, thò đầu ngó nghiêng ra bên ngoài. Đường hầm tối mù mờ với những tiếng gào rú rợn tóc gáy văng vẳng từ xa, tạm thời trước mắt là an toàn. May mắn cắt đuôi lũ zombie từ đoạn tàu kia, bọn họ đã chạy không ngừng nghỉ, cuối cùng ghé vào một phòng máy nhỏ đâu đó dọc đường tàu. Ai nấy đều mệt phờ vì căng thẳng.


"Không có ai cả." Libra cẩn thận cài then cửa rồi ngồi phịch xuống đất.

Có vẻ như nơi đây là một trạm điện của hệ thống tàu điện ngầm. Những tủ điện bằng kim loại xếp thành hàng cạnh tường, bên cạnh là bảng điện tử. Góc phòng còn có bản thiết kế cùng hộp dụng cụ sửa chữa. Gemini tìm được tấm bản đồ khá hay ho sau một hồi lục lọi, cậu hào hứng nhảy ra chỗ nhóm Pisces đang ngồi góc đằng kia và bàn chuyện chính sự.


"Vậy bây giờ đích đến của chúng ta là gì?" Cancer nhìn Pisces, chờ đợi câu trả lời.

"Đại học Khoa học Tự nhiên Quốc gia." Pisces thoáng trầm tư. "Anh đoán ở đó có thể cho chúng ta lối đi tiếp theo."

Cancer có cảm giác bầu không khí trở nên nặng nề khi Pisces nói ra cái tên ấy. Đa phần là hướng về phía Pisces. Mãi cho tới khi Aquarius lên tiếng, cậu nhóc nhìn chăm chăm vào tấm bản đồ, khuôn mặt hơi nhăn lại.

"Nhưng làm thế nào để tới được đó? Quãng đường không quá xa, nhưng vượt qua được lũ zombie kia là cả một vấn đề!"

Tưởng tượng mà xem, nội đô Paris dân số đông như vậy, giờ tất cả bọn họ đều biến thành zombie hung hăng chỉ trực lăn xả vào người sống như một miếng thịt thơm ngon. Chưa chắc bọn họ đã sống nổi ngoài đó, chứ đừng nói đến là băng qua cả thành phố.

[Cự Giải] Bảy ngày sinh tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ