Trước sự chứng kiến của tám người, một nam một nữ nắm tay nhau đứng lên bục nhảy và chuẩn bị tư thế sẵn sàng. Đai an toàn đã được buộc chắc vào thân. Chàng trai vươn người bám vào tay đu, bắp tay khỏe khoắn nổi rõ, ẩn hiện đằng sau lớp áo phông bó sát người kia là thân hình nam tính chăm chỉ rèn luyện thể hình hằng ngày. Ánh mắt đầy ý cười hướng sang cô gái đứng bên cạnh, nhẹ nhàng động viên. Cô gái mảnh mai đứng trên lan can sân thượng lộng gió của tòa nhà cao tầng, dè dặt vòng tay ôm lấy cổ chàng trai, gục đầu lên vai anh. Cô hoàn toàn tin tưởng giao cả tính mạng mình cho chàng trai khôi ngô tuấn tú bên cạnh.
Cả người thả lỏng trong không trung. Giây sau cả hai đã mất hút khỏi mặt đất, cùng nhau đu về phía bên kia. Cảnh thân mật lãng mạn giữa tình thế chết chóc khiến một số con người đứng ở đầu bên này bắt đầu ngứa ngáy chân tay mà không kiềm chế nổi nữa.
"Sáu lần rồi! Chết tiệt!! Tôi mà còn nhịn được thì chắc chắn không phải là người."
Bélier tức lộn ruột lầm bầm, đoạn rút cung và tên ra lắp vào, lên tư thế ngắm bắn.
"Anh Libra, tới lượt chúng ta kìa!"
Taureau giật nhẹ gấu áo Libra, lúc này đang trong trạng thái mất hồn nhìn theo hai người nào đó đang tình tứ giữa không trung. Phải gọi tới lần thứ tư Libra mới bừng tỉnh, cậu giật mình nhìn xuống Taureau, thái độ vừa bối rối vừa mông lung khi bị bắt gặp vẻ lơ đãng.
"Anh đang nhìn chị Cancer à?" Taureau lễ phép hỏi, ánh mắt tò mò chiếu thẳng vào anh lớn.
"À... thì..." Libra lúng túng.
"Anh thích chị ấy phải không?"
Đây không phải là vấn đề một cô nhóc mười hai tuổi nên tò mò đâu...
Bị đoán trúng tim đen, khóe môi Libra giật giật không biết nên nói gì. Thêm nữa là gương mặt nom như bà cụ non của Taureau ngày một dí sát cậu hơn và thúc giục câu trả lời. Sao cô nhóc có thể hỏi về vấn đề này một cách nghiêm túc tới vậy cơ chứ?
"Sao em lại nghĩ thế?" Libra thoáng lảng.
"Mẹ em bảo là, nếu một người có thể nhìn ai đó tới hơn một phút thì chỉ có thể là tình yêu." Cô bé thẳng thắn trả lời.
Khung cảnh một anh trai lớn tồng ngồng đang cúi người tâm sự chuyện tình cảm với cô bé con mới chớm mười hai thật buồn cười. Libra đơ người một hồi, cố bật ra tiếng cười một cách gượng gạo mà xoa đầu con bé:
"Cái này em chưa thể hiểu được đâu. Nhưng tất nhiên anh sẽ không nói dối em làm gì. Đúng là anh thích chị Can, và chị ấy cũng thích anh."
"Nói dối... Em thấy anh chẳng phù hợp với chị ấy tẹo nào."
Lời nói lạnh lùng của Taureau như một nhát dao găm xuyên qua trái tim Libra. Cô bé thậm chí còn hơi chu mỏ, hàng lông mày nhăn lại không hề hài lòng. Đây là Taureau nhút nhát hiền lành mọi ngày ư? Quả là sau vài ngày gặp mặt cô bé đã mở lòng hơn rất nhiều, một cô nhóc rất đáng yêu và hồn nhiên, lại vô cùng dũng cảm. Nhưng mà không phải nhóc đang... hơi quá đà sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải] Bảy ngày sinh tử
FanfictionThảm họa zombie ập đến, chỉ có bảy ngày để tìm đường sống sót. Mọi người sẽ sắm cho mình món vũ khí gì? Cancer: "Tìm một bộ cung tên, và... nhóm người đồng hành tốt nhất?" Aquarius: "Máy cưa!! Nhất định phải có máy cưa loại sắc nhất và khỏe nhất!"...