[Three days left]
[12:50]
[Flashback - Mười phút trước]
Dây thừng, băng keo, pin dự phòng, thêm một vài thứ lặt vặt nữa, Bélier vơ hết mọi thứ trên giá mà cô cảm thấy có thể hữu ích sau này vào ba lô của mình. Sagittaire đang đi thám thính xung quanh. Cách một đoạn, Gemini cũng đang nhặt vài cây đèn pin và bật lửa. Thái độ tập trung khiến Bélier nổi hứng quay sang quấy phá vài câu:
"Cậu sao vậy Gemini? Hôm nay lại không dính lấy Cancer như mọi khi sao? Hay là đêm qua đã xảy ra chuyện gì rồi?"
"Chị đừng nhiều chuyện nữa. Cũng để yên cho Cancer đi, cô ấy chẳng làm gì cả."
"Không làm gì mới là lạ!" Bélier phì cười. "Tôi đây không ưa sự hèn hạ, cũng không bao giờ vô cớ gây sự với người khác cậu hiểu không?"
Hiển hiện rõ trước mắt, cô nàng ngay từ hôm qua đã đánh hơi được mối quan hệ không bình thường giữa Gemini và đối thủ đáng gờm của mình - Cancer. Cậu nhóc lúc nào cũng chăm lo, kè kè bênh vực cho Cancer rồi thay chị mình đáp trả lại cô không thiếu một từ. Cơ mà từ sáng đến giờ, dường như hai người này lại đang tránh mặt nhau. Sự thích thú và hiếu kỳ được thể dâng lên, Bélier xốc ba lô lên vai và chạy ra chỗ Gemini, cố gắng moi móc:
"Cậu cứ thế để cô ta ở một mình với người khác, mà lại là chỗ tối om không một bóng người thế này sao?" Bélier đau khổ ôm tim. "Ôi Leo của tôi... không biết cậu ấy có bị cô ta lợi dụng hay hãm hại không nữa... Gemini, cậu phải làm gì đó đi chứ!!"
"Chị đừng ồn ào nữa!" Hiệu quả ra phết, mặt Gemini lập tức trở nên tối sầm.
"Hahahaa..." Nụ cười dang dở đột nhiên tắt lịm. Bélier giật mình, thái độ trở nên cảnh giác hơn cả. "Khoan, cậu có nghe thấy tiếng gì không?"
Một tiếng "CẠCH", rồi "KẼO KẸT" của kim loại. Âm thanh rất khẽ, loãng thôi, sau đó tiếng "VÙ VÙ" nổi lên. Tất cả đều lẫn trong tiếng rè rè. Sững người một lúc, cô nàng mới nhận ra nó tới từ bộ đàm của mình. Xung quanh rất yên tĩnh, mà Bélier luôn có thói quen cài bộ đàm trên vai, bởi vậy đến một âm thanh nhỏ phát ra cô cũng có thể nghe thấy.
"Tôi chẳng nghe thấy gì cả. Có gì à?" Gemini nhún vai.
"Bộ đàm của cậu đâu? Thử ghé sát tai vào rồi nghe đi."
Lôi bộ đàm ra từ túi quần, Gemini làm theo trong sự ngạc nhiên. Đôi mắt mở to. Đúng thật, quả là âm thanh rất nhỏ đến mức phải áp tai vào mới nghe được. Tiếng "VÙ VÙ" nọ ngày một nhỏ dần rồi biến mất, sau cùng chỉ còn lại tiếng rè. Tuy nhiên lại không một tiếng người nói. Không rõ đó là âm thanh gì, hay là phát ra từ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải] Bảy ngày sinh tử
FanfictionThảm họa zombie ập đến, chỉ có bảy ngày để tìm đường sống sót. Mọi người sẽ sắm cho mình món vũ khí gì? Cancer: "Tìm một bộ cung tên, và... nhóm người đồng hành tốt nhất?" Aquarius: "Máy cưa!! Nhất định phải có máy cưa loại sắc nhất và khỏe nhất!"...