[Three days left]
[02:00]
[Trong một túp lều nhỏ]
Không gian chật chội khó chịu đã đánh tan giấc ngủ chập chờn mà khó khăn lắm Cancer mới thiếp đi được. Hàng mi dày khẽ động, thần trí còn mơ hồ chậm rãi tiếp nhận hình ảnh xung quanh, đập vào mắt cô là gương mặt ở cự li cực gần của Libra khiến Cancer suýt chút nữa hét toáng lên.
Chóp mũi của hai người chỉ cách nhau có đúng 5cm!
Sự tình tại sao lại thành ra thế này? Cancer bừng tỉnh hoang mang nghĩ ngợi, sốc tới mức chân tay không cử động nổi. Khi nằm xuống rõ ràng đã phân chia ranh giới là cách nhau một sải tay, vậy mà tại sao cô lại ở trong lòng cậu khi tỉnh dậy? Thậm chí còn gối đầu lên cánh tay cậu, Libra tay kia thân mật choàng qua ôm gọn cô? Tư thế mờ ám mà người ngoài nhìn vào không thể không nghĩ hai người họ có mối quan hệ đặc biệt!
Trái tim không tự chủ mà vô thức đập nhanh hơn cả khi cô phải chiến đấu với lũ xác sống. Cancer hóa đá, song ánh mắt mê đắm không thể rời khỏi gương mặt Libra lấy một giây. Một cái chớp mắt cũng không dám. Khoảng cách thật gần thế này khiến cô có thể nghe rõ nhịp thở đều đặn của người đối diện. Vài lọn tóc khẽ rủ trước trán, đôi mắt nhắm nghiền, thực sự thì Libra rất đẹp trai. Vẫn biết cậu sở hữu hàng ngũ quan thanh tú khiến fangirl rụng rời con tim, thật ra thì năm cậu trai của GLLAP đều xuất chúng hơn người cả, nhưng việc tiếp xúc gần thế này lại mang đến cho cô vô vàn xúc cảm lạ lẫm.
Rằng, kể từ khi đồng hành sinh tử với GLLAP, cảm nhận trong Cancer dần thay đổi. Cô bắt đầu không còn nhìn họ bằng ánh mắt thần tượng của một fangirl nữa.
Tim đập "Thình Thịch" tưởng như muốn đột quỵ. Cancer không dám động đậy chỉ sợ làm người đối diện thức giấc. Cả người được bao bọc che chở, trước mặt lại là idol mình mến mộ từ lâu, liệu cô còn có thể may mắn hơn thế không? Ánh mắt tò mò xao động rời khỏi hàng mi rồi lướt qua sống mũi, di chuyển xuống đôi môi hồng đang khép hờ và dừng lại.
Mọi người đều đang ngủ say, chuyện đêm nay cũng chỉ có mình cô biết. Cancer cảm giác tim mình sắp nổ tung với mấy suy nghĩ không đâu, nhưng không, nó đột nhiên ngừng đập và rơi vụt xuống vực sâu không đáy khi bên tai cô đột nhiên vang lên tiếng thì thầm:
"Chị yên tâm đi. Libra ngủ say lắm."
Luống cuống bừng tỉnh khỏi giấc một đẹp, Cancer choàng dậy, bộ dạng khả nghi hệt như kẻ cắp bị bắt gặp mà quay phắt lại. Gemini nửa nằm chống cằm nhìn cô cười mờ ám, ánh mắt thích thú quan sát màn kịch hay. Hiển nhiên cậu đã chứng kiến từ đầu đến cuối hành động không hề trong sáng của chị mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải] Bảy ngày sinh tử
FanfictionThảm họa zombie ập đến, chỉ có bảy ngày để tìm đường sống sót. Mọi người sẽ sắm cho mình món vũ khí gì? Cancer: "Tìm một bộ cung tên, và... nhóm người đồng hành tốt nhất?" Aquarius: "Máy cưa!! Nhất định phải có máy cưa loại sắc nhất và khỏe nhất!"...