|03|

1K 117 16
                                    


Xà beng, rìu, dao gấp, dây thừng, gậy bóng chày... Pisces nhanh chóng vơ tất cả những thứ cần thiết cho cuộc chiến này, cứ thế chất đống một núi lên tay cậu em út. Aquarius ì ạch theo sau, vừa ngẩng đầu lên tính phản bác thì đã bị cả cuộn dây thòng qua cổ, đôi vai thõng xuống theo sức nặng. 

Còn anh cả đi đằng trước, hai tay thảnh thơi đút túi quần chọn lựa, không chút mảy may quan tâm. 

"Đáng ghét!"


Aquarius đình công, giậm chân đứng lại thở hồng hộc, đột nhiên ánh mắt sáng rực khi vô tình lướt qua cái giá bên cạnh. Trước mặt cậu là đủ các loại cưa máy hiện đại với từng tính năng riêng biệt. Aquarius há hốc mồm, chính giữa là chiếc máy cưa xích giống hệt trong Resident Evil 7, loạt game zombie đình đám khiến cậu điên đảo. 

Nhìn đi, những lưỡi cưa sắc bén kia thật là thôi thúc người khác chạm vào mà... Aquarius nuốt nước bọt, lén nhìn Pisces một cái dè chừng rồi chậm rãi đưa tay lên. Chỉ còn cách một chút nữa thôi, đột nhiên cả người Aquarius khựng lại, cơn đau truyền từ vành tai rồi lan ra khắp tay chân khiến cậu nhóc không kìm được mà kêu lên oai oái. 


"Vẫn chưa chừa đúng không?" Pisces thở dài bất lực, véo mạnh tai Aquarius khiến cậu nhóc quýnh cả lên.

"Em chừa rồi! Chừa thật mà huhu, chỉ muốn nhìn một chút thôi..." 

"Thật không?" Pisces nhướn mày.

"Thật đấy, em thề luôn!" Aquarius năn nỉ. "Đau quá, tha cho em đi huhu, em biết lỗi rồi..."  

"Ngoan lắm." 


Khuôn mặt Pisces giãn ra, anh vui vẻ vỗ vai Aquarius rồi kéo cậu tới gian hàng thể thao. Chỉ riêng Aquarius cảm thấy mình không ổn chút nào, cả người còn cứng đờ muốn vỡ ra làm nghìn mảnh khi cái vỗ bôm bốp của anh cả giáng xuống, vừa thân mật lại sặc mùi răn đe. 

Phải thừa nhận ban nãy tim cậu đập nhanh như lúc đối mặt với lũ zombie. Aquarius biết điều đi thẳng một mạch theo Pisces, một cái ngoái đầu luyến tiếc lại phía sau cũng không dám. Lắm lúc tự hỏi không biết ai đáng sợ hơn, zombie hay là Pisces lúc nổi giận? 

...


Cancer và Leo đã tới điểm hẹn từ trước, thấy Aquarius cùng Pisces bê đồ nặng liền vội vàng chạy tới đỡ hộ. Liếc thấy gương mặt đờ đẫn trắng bệch của cậu em út, Cancer không khỏi ngạc nhiên, cô lo lắng vỗ nhẹ lên đôi má phúng phính và hỏi: 

"Chuyện gì vậy Aqua? Sắc mặt cậu sao tệ thế này?" 

"Chị..." 

Ánh mắt Aquarius rưng rưng khi vớ được cái phao cứu nạn, tuy nhiên lập tức im bặt khi cảm nhận được cái lườm cảnh cáo sắc bén của Pisces phóng đến. Cậu nhóc liền mím môi lắc đầu quầy quậy.

Ai bảo là thoát được vòng vây của lũ zombie sẽ được an toàn chứ?! 


"Bọn em về rồi đây!" Vừa lúc đó Libra và Gemini chạy đến, trên tay cầm theo tấm sơ đồ của tòa nhà. "Chúng ta có thể ra khỏi đây bằng cửa thoát hiểm dẫn xuống bến tàu điện ngầm bên dưới, may mắn là ở đó không bị chặn, cũng không có zombie." 

[Cự Giải] Bảy ngày sinh tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ