[Three days left][21:00]
[Hành lang tầng hai - Căn nhà trú ẩn ven đường]
Chìm đắm trong cái ôm mạnh bạo của Libra, đột nhiên tiếng kẽo kẹt vang lên từ phía cầu thang gỗ khiến Cancer mơ màng bừng tỉnh giấc.
Một cái thúc nhẹ giật cô trở lại với hiện tại. Là đây, Cancer đang ở giữa vòng tay của Libra với câu hỏi còn bỏ ngỏ. Mà Libra có vẻ không mấy hài lòng khi bị ngó lơ đi như thế.
"Cancer, chị chưa trả lời em."
"Nhưng mà... tôi..." Cancer đỏ mặt ấp úng. "Cậu có thể buông tôi ra đã... được không?"
Libra suy nghĩ một lúc. Nửa tò mò, nửa lại muốn trêu chọc cô thêm chút nữa mà không muốn bỏ tay ra. Ngắm nhìn gương mặt người trong lòng đang lúng túng đến tội nghiệp, cuối cùng cậu khẽ bật cười:
"Nếu chị ngại thì em có thể để cho chị thêm thời gian. Ba ngày thì sao? Tới khi chúng ta đến được nơi an toàn, em nhất định phải nghe được câu trả lời của chị."
Có lẽ vì đối phương là Cancer, người khiến cậu năm lần bảy lượt rung động bởi những hành động chăm sóc quan tâm, Libra mới đủ kiên nhẫn tới vậy.
Vòng tay Libra vừa nới lỏng. Chỉ đợi có vậy, Cancer vội vã ôm tim mình chạy xuống cầu thang. Bước đi còn hấp tấp suýt chút nữa ngã nhào khiến người đằng sau khẽ cười nhìn theo mãi.
...
Sao lại có thể vướng vào sự hiểu lầm to đùng đoàng ra thế này?!
Vì sự cố hôm qua mà Cancer vẫn chưa dám nói chuyện lại với Gemini, trong khi Gemini cũng có phần lảng tránh cô. Libra thì cô ngượng đến mức không dám nhìn thẳng vào mắt cậu. Tới khi đi ngủ, mặc cho Leo nhiệt tình vẫy tay mời gọi cô ở ghép phòng với cậu, Cancer kiên quyết xua tay từ chối. Cô ôm đồ chạy sang phòng Bélier, cô gái duy nhất có thể trở thành đồng minh lúc này.
Tất nhiên, làm gì có chuyện Bélier đồng ý dễ dàng, cô nàng gào toáng lên kiên quyết không chịu. Nhưng Cancer cũng bướng bỉnh không thua kém. Bélier cảm giác nếu mình không chịu nhượng bộ thì có khi Cancer sẵn sàng cầm mũi tên xuyên thủng cả ổ khóa mà xông vào trong, bởi vậy giằng co một hồi, cô lính đành hậm hực bước sang một bên.
Phòng ngủ chỉ độc nhất một chiếc giường to. Một chăn dày và một chăn mỏng. Bélier thái độ vẫn đầy ác cảm như vậy, cô nàng phân chia ranh giới rõ ràng rồi dịch sát ra phía mép giường, miệng không ngớt làu bàu. Tuy nhiên khi nhìn thấy hai cái chăn, Bélier chẳng chút ngần ngại quăng cho đối thủ của mình chiếc dày hơn kèm lời giải thích: trong quân ngũ đã chịu kham khổ quen rồi, chút cái lạnh buổi đêm này có là gì.
Nói xong liền chìm vào giấc ngủ ngay, ngày hôm nay đã vắt kiệt sức lực của Bélier rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải] Bảy ngày sinh tử
FanfictionThảm họa zombie ập đến, chỉ có bảy ngày để tìm đường sống sót. Mọi người sẽ sắm cho mình món vũ khí gì? Cancer: "Tìm một bộ cung tên, và... nhóm người đồng hành tốt nhất?" Aquarius: "Máy cưa!! Nhất định phải có máy cưa loại sắc nhất và khỏe nhất!"...