[Three days left]
[13:30]
[Khi cánh cửa siêu thị bật mở]
Hành động lao ra ngoài bất ngờ của Charlotte đã thu hút sự chú ý của bầy zombie lảng vảng quanh đó. Một, hai con rú hét, rồi cả đàn, chúng nhanh chóng tia thấy bóng dáng người sống thấp thoáng trong siêu thị mà lao đến. Đồng thời phía cửa chính nơi bọn họ đang chạy tới, vài con zombie cũng đã bắt đầu xuất hiện và tiến vào. Tiến thoái lưỡng nan, không còn cách nào khác, Sagittaire xông lên trước mở đường:
"Chia ra làm hai phía mau lên! Cancer, Bélier, đằng sau! Gemini và Leo, hai cậu với tôi đằng trước mở đường! Libra ở giữa bảo vệ Camille!"
Sốc trước cái chết đột ngột của chị mình, Camille thất thần quỵ lụy, liền sau đó được Libra kéo đi. Ở phía trước, ba cậu con trai vất vả đánh giáp lá cà với lũ zombie, nhích dần từng bước về phía lối ra. Phía sau, Cancer và Bélier cố gằng dùng cung và tên, vũ khí tầm xa cầm chân bọn chúng lâu nhất có thể. Tuy nhiên từ lối cửa phụ, lũ xác sống không ngừng chen lấn xông vào, miệng thi nhau gào rú kêu gọi đồng bọn từ xung quanh.
Lớp này gục xuống lại tới lớp khác. Việc tiến về phía trước ngày càng khó khăn, con nào cũng khỏe trong cơn đói khát khiến cho nhóm của Sagittaire khá chật vật, mà bên phía Cancer lũ zombie đang dần thu hẹp khoảng cách.
Một con nhảy vọt lên trên kệ rồi lấy đà lao đến. Mắt không rời khỏi từng chuyển động của nó, tay Cancer theo phản xạ vòng ra sau lưng với lấy mũi tên định lắp lên cung. Tuy nhiên giỏ tên đã sớm trống rỗng, ban nãy cô đã dùng mũi tên cuối cùng.
Con zombie bật lên nhảy bổ tới chỗ Cancer, nửa chừng bất chợt ngã xuống. Một mũi tên khác kịp thời phóng tới từ bên cạnh xuyên thẳng qua đầu nó và cứu nguy. Con zombie rơi xuống ngay trước mũi chân Cancer. Không chần chừ một giây, cô lập tức rút mũi tên đó ra rồi căng lên cây cung của mình. Phòng thủ là trên hết, đoạn Cancer mới ngẩng đầu lên nhìn.
"Một lời cảm ơn không thừa đâu đấy nhỉ?"
Bélier sau khi cứu Cancer một mạng kiêu ngạo nói, cằm hơi hếch tỏ vẻ đắc ý.
Để đáp lại công ơn to lớn đó, Cancer lạnh lùng giương cung hướng thẳng về phía cô nàng. Còn chưa kịp thu lại nụ cười và định hình được chuyện gì xảy ra thì mũi tên đã được bắn đi. Nó lao vút qua ngay sát gương mặt sững sờ của Bélier.
BỊCH!!
Tiếng động lớn vang lên sau lưng khiến Bélier nóng tính đang định xông vào xé xác Cancer phải vội quay người lại. Cách gót chân cô nàng một đoạn, con zombie vừa đổ xuống nằm bất động, ngay chính giữa trán là mũi tên xuyên thẳng qua.
"Hòa rồi phải không?" Cancer nhún vai.
Giải nhất vừa trả lại cô một mạng. Bélier bĩu môi, trong lòng có chút hụt hẫng và bất mãn. Nhưng trong tình thế cấp bách này cô nàng tạm thời không so đo. Thoát được khỏi đây là trên hết, Bélier ném vội cho Cancer chỗ cung tên còn lại rồi rút súng ra ngắm bắn. Dù là bắn tên hay dùng súng, mấy trò thiện xạ này luôn đem lại cho cô nàng thành tích ngất ngưởng trong các bài tập luyện quân đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải] Bảy ngày sinh tử
FanficThảm họa zombie ập đến, chỉ có bảy ngày để tìm đường sống sót. Mọi người sẽ sắm cho mình món vũ khí gì? Cancer: "Tìm một bộ cung tên, và... nhóm người đồng hành tốt nhất?" Aquarius: "Máy cưa!! Nhất định phải có máy cưa loại sắc nhất và khỏe nhất!"...