Cứ một tiếng BỐP vang lên, lại kèm theo tiếng CỐC.
Cứ một con zombie ngã xuống, lại là lúc cậu em út tội nghiệp ôm đầu rú lên.
"Anh Leo!!!!"
Hậu quả cho cái tật lắm mồm hồn nhiên của Aquarius chính là: ông anh hai cầm gậy cứ quật cho con zombie nào một nhát là lại khuyến mại cho cậu một cái cốc đầu. Cứ thế, tay phải lăm lăm cây gậy chĩa về đám xác sống, tay trái nhè đầu cậu nhóc mà gõ. Aquarius tủi hờn gào lớn:
"Anh! Em biết lỗi rồi mà huhu... Đừng đánh em nữa, đến anh cả cũng đâu có nói gì chứ!"
"Còn muốn mở miệng nữa à? Tập trung đánh đi kìa!" Leo trừng mắt cảnh cáo, chợt hét. "Bên phải!"
Theo phản xạ, Aquarius nhanh chóng vung gậy đúng lúc một con zombie đang nhào tới. Một cái quật ngang người nó, thêm cái nữa vào cổ, nó vẫn ngoan cố giơ bàn tay thối rửa về phía cậu. Cuối cùng con zombie cũng chịu gục sau hai cú đánh quyết định vào đầu. Aquarius mệt phờ, nhưng chưa thể nghỉ ngơi vội khi một con ngã xuống, một toán khác đông hơn lại kéo đến.
Trước quân số áp đảo của lũ xác sống, Aquarius chỉ có thể vừa đánh vừa lùi dần, áp lưng vào hai anh lớn của mình cố gắng cầm cự. Có vẻ như là đường cùng rồi.
Lúc này, cậu nhóc thực sự ao ước có một cây cưa máy loại ba lưỡi kép ở đây!
"Rút thôi, phải giữ sức mà chạy nữa!" Tiếng Sagittaire vang lên, thuần thục sử dụng ống súng giáng một đòn chí mạng vào đầu con zombie phía trước. "Leo, đường nào vậy??"
"Rẽ phải, đi qua ba ngã tư rồi rẽ trái!"
"Tất cả tập trung về phía trước mở đường!!"
Nghe lệnh của chỉ huy, cả chín người hợp lực về chính giữa. Lưng kề lưng, vai kề vai, gậy bóng chày đã bị nhuộm đen bởi máu bẩn liên tục vung những đường quyết liệt trong không khí, cây rìu sắc nhọn không ngừng bổ xuống. Cung tên và súng được tập trung mở đường phía trước, phía sau ba anh em Leo, Gemini và Libra đoàn kết cố gắng cản ngược sức tiến của lũ zombie hết sức có thể.
Cho tới khi Sagittaire hét một tiếng "Chạy!", cả chín người đồng loạt guồng chân lao qua lối thoát mà phía trước đã mở.
Taureau được Cancer và Libra nắm tay hai bên, cùng thoát khỏi vòng vây của lũ xác sống. Chợt cô bé giằng tay mình lại. Hoảng hốt ngoái về phía sau, nơi một vật nhỏ vuông vắn đã vô tình rơi ra khỏi túi áo trong lúc vật lộn, Taureau hướng ánh mắt cầu khẩn về phía Cancer:
"Máy ảnh..."
Cancer cũng giật mình quay lại. Chiếc máy ảnh của Taurus mà cô đã trao cho Taureau hôm qua hiện đang nằm trên đất, cách chỗ họ cả quãng, nhưng lại ở ngay trước mũi lũ zombie rồi. Chúng đang hùng hổ chạy theo chín miếng thịt sống tươi ngon. Nhưng điều đó chẳng hề khiến Cancer nao núng khi đưa ra quyết định. Truyền tay Taureau cho Libra, cô định liều mạng quay lại thì bị cậu nhóc níu lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải] Bảy ngày sinh tử
FanfictionThảm họa zombie ập đến, chỉ có bảy ngày để tìm đường sống sót. Mọi người sẽ sắm cho mình món vũ khí gì? Cancer: "Tìm một bộ cung tên, và... nhóm người đồng hành tốt nhất?" Aquarius: "Máy cưa!! Nhất định phải có máy cưa loại sắc nhất và khỏe nhất!"...