[Two days left]
[22:30]
[Sân bóng rổ]
BỘP!
Quả bóng rổ trên tay Cancer rơi xuống đất.
Trước lời khen đường mật của Gemini, Cancer được một trận run bắn người. Trong lòng gào thét dữ dội, tim không tự chủ lại đập loạn cả lên, cô xoay người đối diện với cậu. Có điều với việc Gemini không để cho cô một chút khoảng cách nào giữa hai người, cả người Cancer hầu như dán sát vào ngực cậu ấy. Bờ môi Gemini đặt hờ trên trán cô. Gần đến mức khó thở. Thậm chí trong lòng cậu, Cancer còn thấy thiếu dưỡng khí hơn cả khi lặn dưới đáy bể bơi.
Tâm trí trống rỗng. Lúc này Cancer chỉ biết xuôi theo cảm xúc của mình thôi.
Và hình như, trái tim cô bảo: Hãy nhắm mắt lại.
Bàn tay yếu ớt đặt hờ lên vai Gemini chẳng còn sức đẩy cậu ra. Hoặc có thể là bản thân cô đã buông khí giới đầu hàng từ lâu. Ở đây chỉ có hai người họ. Yên tĩnh, bầu không khí mờ ám lãng mạn, cô và chàng trai trong mơ. Làn gió hơi se lạnh từ cánh đồng đêm chẳng thể xoa dịu đi ngọn lửa nóng mãnh liệt đang bao trùm hai người.
Cái lành lạnh của thiên nhiên mơn man trên khuôn mặt Cancer. Nhưng ngày một rõ hơn, ngày một gần hơn, cô cảm nhận được hơi thở ấm nóng và mùi hương nhàn nhạt quen thuộc của Gemini chờn vờn trên sống mũi mình. Mắt đã khép lại, càng kích thích hơn nữa khi giờ cô chỉ có thể cảm nhận bằng xúc giác và khứu giác. Cancer nhớ rất rõ cảm giác này, nó y hệt với cái đêm ám muội của cô và Gemini ở trong lều hôm trước. Chỉ khác là lần này, Gemini đã tiến tới gần hơn rất nhiều.
Và rồi, khoảnh khắc đó cũng đã đến. Bờ môi ấm áp của Gemini chạm nhẹ vào môi cô.
Nhưng đó chỉ là sự tiếp xúc ngắn ngủi và phớt qua. Một cái lướt nhẹ trên cánh môi hồng đã vốn hơi hé ra chờ đợi. Vòng tay Gemini đột nhiên rời đi, cảm giác lạnh lẽo bao trùm khiến Cancer giật mình mở mắt, bừng tỉnh từ giấc mộng đẹp xa vời.
Gemini, cậu ấy đang giãn khoảng cách với cô. Dường như vừa nhận thức được hành động thân mật giữa hai người trong một phút bốc đồng không kiểm soát được mình, thái độ của Gemini trở nên hoảng hốt và day dứt. Vội quay đi không để Cancer thấy được sự bối rối tràn ngập trong đáy mắt, Gemini ôm đầu định thần lại, mấp máy môi trong vô thức:
"Không không không... thế này là không đúng. Chết tiệt! Mày đang làm cái gì vậy hả Gemini??..."
Sao có thể đối xử với người anh em của mình và người chị mà cậu luôn yêu quý kính trọng một cách đê hèn như vậy cơ chứ?
"Chị... em xin lỗi."
"Vì chuyện gì mới được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải] Bảy ngày sinh tử
FanfictionThảm họa zombie ập đến, chỉ có bảy ngày để tìm đường sống sót. Mọi người sẽ sắm cho mình món vũ khí gì? Cancer: "Tìm một bộ cung tên, và... nhóm người đồng hành tốt nhất?" Aquarius: "Máy cưa!! Nhất định phải có máy cưa loại sắc nhất và khỏe nhất!"...