Chương 4

2K 116 23
                                    

Lưu Quang một đêm thức trắng..

Sáng hôm sau tỉnh dậy, lần đầu tiên trong đời cậu soi gương lâu đến thế, còn giơ tay bóp nhéo mặt mình.

Tốt rồi, vẫn là khuôn mặt thanh tú bình thường như trước kia.

Nếu đã như vậy, vị nhị điện hạ kia tại sao còn nói ra những lời ám muội trêu chọc tâm can người ta?

Là đùa giỡn cậu sao sao?

Hay... đã coi cậu như một món đồ chơi thú vị?

Lưu Quang tự biết tối qua mình quá kích động, lời lẽ rất lỗ mãng, nhưng dường như hậu quả của việc đắc tội vị nhị điện hạ kia còn nghiêm trọng hơn so với những gì cậu tưởng tượng.

Chỉ hi vọng mình không làm liên lụy đến Bạch Hổ đại nhân.

Nghĩ đến Bạch Thất Mộng, tâm tình Lưu Quang trở nên tốt đẹp hơn một chút. Nhìn bên ngoài sắc trời đã không còn sớm, liền rửa mặt qua quýt, ra khỏi cửa đi đến hướng phòng Bạch Thất Mộng.

Cửa phòng vẫn đóng chặt như cũ.

Lưu Quang nín thở, nỗi đau đớn đêm qua lại tràn ra, rất khó khăn mới có thể áp chế lại, giữ sắc mặt như thường đẩy cửa vào.

May mà Bạch Thất Mộng đã tỉnh từ lâu, tầng tầng lớp lớp trướng vải thả xuống, che đi dáng ngọc nằm ngang trên giường. Cũng thật khéo, Bạch Thất Mộng lúc này đang soi gương.

Hắn một đầu tóc dài buộc lơi lỏng, đôi mắt hoa đào trong suốt ánh nước, dung nhan tuấn tú như tranh vẽ nên, thấy Lưu Quang bước vào, thì nở nụ cười biếng nhác: "Lưu Quang Lưu Quang, ngươi nói có phải nhị điện hạ có ý với ta không?"

"A?" Lưu Quang ngạc nhiên.

"Nếu không phải vậy, sao hắn lại ở lại nơi này của ta?" Quạt giấy trong tay Bạch Thất Mộng mở rồi đóng, dường như thực sự nghiêm túc vì phiền não mà suy nghĩ: "Làm sao đây? Ta có nên đáp lại hắn không? Tuy tướng mạo điện hạ rất hợp khẩu vị của ta, nhưng vẫn là người thân phận cao quý. Nếu vì một mình hắn mà bỏ qua các mỹ nhân khác, thì thật đáng tiếc."

"..."

Lưu Quang mất một lúc chẳng biết nên khóc hay cười, cuối cùng nhếch khóe miệng lên, quay người đi ra ngoài.

"Ơ? Lưu Quang đi ngươi đi đâu?"

"Chuẩn bị điểm tâm."

"Nhưng mà ta còn chưa thay xiêm y, tóc cũng chưa chải."

"Tự thay, tự chải."

"Lưu Quang~"

Bạch Thất Mộng kiên trì nhõng nhẽo kêu réo nửa ngày, Lưu Quang mới mang mặt lạnh quay lại, hầu hạ hắn sửa sang cẩn thận rồi, hai người cùng nhau tới tiền sảnh ăn sáng.

Đàm U thân là khách quý, hiển nhiên cũng tới. Hắn vừa ăn vừa cùng Bạch Thất Mộng nói chuyện phiếm, hai người trò chuyện cũng ăn ý, thoáng chốc đã trở nên thân thiết.

Đến khi cơm nước xong xuôi, Bạch Thất Mộng thân thân thiết thiết đi tới nắm lấy tay Đàm U, cười nói: "Hiếm khi điện hạ tới đây, chỉ ở không có lẽ cũng buồn chán, liệu có muốn du ngoạn phong cảnh quanh đây không?"

VIÊN NGỌC KỀ BÊN - KHỐN Ỷ NGUY LÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ