Lưu Quang trong lòng đau đớn, mơ hồ đoán được tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng vẻ trấn định trên mặt vẫn giữ nguyên, xoay người ra khỏi phòng.Cậu tìm được Bạch Thất Mộng bên hồ nước.
Chỉ ba ngày ngắn ngủi, vị quý công tử phong lưu tiêu sái trước đây đã trở nên vô cùng thảm hại, áo trắng nhăn rúm, tóc rối không chải, vẻ mặt càng cô quạnh, ngơ ngác nhìn mặt nước xanh ngắt mà ngẩn người.
... Đúng là bộ dáng đau khổ vì tình.
Thật nực cười, mới mấy tháng trước, hắn còn khoe khoang bản thân tuyệt đối không hãm sâu vào đâu.
Đến giờ khắc này, Lưu Quang đã thấu suốt cả rồi.
Đàm U tốn nhiều tâm tư như thế, chính là để Bạch Thất Mộng vốn tiêu sái không gì có thể trói buộc có thứ để trói buộc, tương lai mới dễ bị hắn sử dụng. Thế nên người Bạch Thất Mộng yêu là ai, vốn không hề quan trọng. Có thể là Lưu Quang, có thể là Lan Nhược, cũng có thể là bất cứ người nào.
Tại hắn ngu xuẩn.
Thế nên bỏ lỡ cơ hội chỉ có một lần này.
Lưu Quang thầm cười khổ, nhưng lại không có chút cảm giác hối hận nào, dù được chọn lại lần nữa, hắn cũng không làm quân cờ trong tay người khác, huống hồ bị dùng để trói buộc Bạch Thất Mộng.
Nghĩ thế, liền hít sâu một hơi, đi tới trước khẽ gọi: "Bạch Hổ đại nhân."
Bạch Thất Mộng quay đầu lại, thấy hắn thì nở nụ cười theo thói quen. Có điều ánh mắt đã tối hơn trước nhiều, không giống bình thường rực rỡ sáng ngời, thậm chí cả viên ngọc trên trán cũng mất phần tươi sáng.
Lưu Quang thấy mà đau lòng, lập tức cúi đầu hỏi: "Có muốn gặp Nhị điện hạ một lần không?"
"Nhị điện hạ?" Bạch Thất Mộng giật mình, giống như đột ngột nhớ ra trên đời có một người như thế, nói, "Nhị điện hạ thần thông quảng đại, có lẽ sẽ biết Lan Nhược ở chỗ nào, nhưng Huyễn Hư đảo đâu thể đi vào dễ dàng?"
Lưu Quang thở dài một hơi: "Bạch Hổ đại nhân nếu muốn gặp y, xin đi theo tôi."
Dứt lời, không giải thích gì mà quay lưng đi.
Bạch Thất Mộng bị cậu làm bối rối, nhưng từ trước đến nay vẫn nghe lời Lưu Quang, hiếm khi làm trái ý cậu, lúc này tuy không hiểu ra sao nhưng vẫn đi theo.
Đến khi chân bước vào phòng Lưu Quang, mới kinh ngạc thốt lên: "Nhị điện hạ sao lại ở trong phòng cậu?"
Lưu Quang không trả lời, chỉ lẳng lặng đi tới cạnh cửa, một lời cũng không nói.
Đàm U vẫn quang minh chính đại chiếm cứ cái bàn của Lưu Quang, vừa bày cờ vừa mỉm cười: "Bạch tướng quân, từ lúc chia tay đến nay ngài không gặp vấn đề gì chứ?"
Bạch Thất Mộng sửng sốt, mối hoài nghi trong lòng càng lớn, nhưng giờ phút này nhìn thấy Đàm U y như là nhìn thấy cứu tinh, còn sức đâu đi quản những chuyện khác. Vì thế lập tức tiến tới kêu lên: "Nhị điện hạ, với bản lĩnh của ngài, muốn tìm người hẳn không phải việc khó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VIÊN NGỌC KỀ BÊN - KHỐN Ỷ NGUY LÂU
RomanceTác Giả : Khốn Ỷ Nguy Lâu Nguồn : hatdao3quatao.wordpress.com Số Chương : 57 . . . Thể loại: Đam mỹ, thiên giới điện hạ công x minh châu thành tinh thụ, cổ trang, ngược tâm ngược thân, HE Nhân vật chính : Đàm U & Lưu Quang Sequel: Siếp nhãn phong lư...