Tếng hát trong trẻo êm tai, vang thẳng lên mây xanh.
Nhưng điều khiến người ra rung động, là nặng tương tư trong đó.
Không biết Đàm U có từng nghe thấy?
A, e là dù có nghe thấy được, cũng chẳng thèm để ý?
Lưu Quang ở trong rừng một buổi, đến lúc đi, đã thân thiết với Phượng Tử Hi lắm rồi. Cậu thầm hạ quyết định, nên không đợi đến đêm Đàm U tới quấn lấy mà tự tìm tới cửa.
Lúc này Đàm U đang ở thư phòng của mình, thấy cậu thì cười tươi, đắc ý hỏi: "Em đã tới gặp tiểu phượng hoàng rồi?"
Lưu Quang biết không có chuyện gì có thể gạt được hắn, nên không che giấu làm gì, lặng lẽ gật đầu.
"Em luôn thích tiếng hát của nó, ta biết em rồi sẽ đi tìm nó." Đàm U đứng lên nắm tay Lưu Quang, thở dài ra vẻ tiếc hận, "Ôi, ước gì ta cũng có thể ca hát."
Chỉ tưởng tượng bộ dạng Đàm U ca hát, Lưu Quang đã thấy mắt giật liên hồi, nhưng không dám để lộ, chỉ cẩn thận hòi: "Cậu ta cũng từng là trò chơi của ngài?"
"Đó là lúc trước."
"Nếu thế, thả nó đi."
Lưu Quang đã từng trả giá cho một lần si mê chấp nhất, nên hiểu rõ tâm tình của Phượng Tử Hi lúc này.
Dứt bỏ một mối tình có lẽ là thống khổ không cùng, nhưng so với việc phí hoài năm tháng với người vô tình, chi bằng nên đi tìm người khác thì hơn.
Thiếu niên khả ái hồn nhiên như thế, đúng ra nên được vĩnh viễn đứng dưới ánh mặt trời, cười vô ưu vô lo mới phải.
"Em đúng là rất để bụng tiểu phượng hoàng kia." Đàm U cười, tựa như đã sớm biết Lưu Quang sẽ đưa ra yêu cầu này, trầm ngâm nói, "Muốn thả nó đi đương nhiên là rất dễ. Có điều dù sao nó cũng là lễ vật người ta tặng..."
Vừa nói vừa liếc nhìn Lưu Quang, ánh mắt mang theo lửa nóng cháy người.
Lưu Quang lập tức hiểu, lạnh lùng đáp: "Có điều kiện gì, xin cứ nói."
Đàm U vui vẻ nở nụ cười, cúi đầu vuốt ve trân châu bên hông, ghé môi vào tai Lưu Quang, nhẹ nhàng nói: "Tối nay hầu ta uống rượu."
Hắn hiểu rất rõ tính tình Lưu Quang, điều kiện đưa ra cũng chẳng có gì quá đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
VIÊN NGỌC KỀ BÊN - KHỐN Ỷ NGUY LÂU
Storie d'amoreTác Giả : Khốn Ỷ Nguy Lâu Nguồn : hatdao3quatao.wordpress.com Số Chương : 57 . . . Thể loại: Đam mỹ, thiên giới điện hạ công x minh châu thành tinh thụ, cổ trang, ngược tâm ngược thân, HE Nhân vật chính : Đàm U & Lưu Quang Sequel: Siếp nhãn phong lư...