"Điện hạ?"Lưu Quang nghẹn lại, bất giác cất tiếng gọi, mở miệng mới thấy giọng mình khản đặc, chẳng hề giống lúc thường.
Đàm U không trả lời.
Chỉ chậm rãi nâng tay, dùng bàn tay che kín mắt cậu.
Lưu Quang thấy trước mắt tối đen, không khỏi lui về sau, rơi vào vòng tay ấm áp.
Bên tai, tiếng tim đập liên hồi.
Thời khắc này, dường như trời đất đều biến mất, chỉ còn cậu và người kia.
Nhưng phía sau rất nhanh vang lên tiếng bước chân, có tiếng người cười khẩy, nói: "Hôm nay thật náo nhiệt, ai cũng muốn đến chỗ ta đi dạo, mà thân phận còn càng ngày càng lớn chứ. E là không lâu nữa, Hình Đường này đổi thành quán trà được rồi."
Đàm U không để ý tới lời trào phúng ấy, chỉ giữ chặt lấy Lưu Quang, nói: "Chúng ta đi."
"Khoan đã." Giọng nói lạnh lẽo kia lại vang lên, vẫn không hề mang theo chút tình cảm nào, "Người này tự ý thả trọng phạm của Thiên Giới, theo lý phải ở chỗ này chịu phạt. Dù là Nhị điện hạ cũng không được phép tùy tiện dẫn người đi."
"A," Đàm U cười, chậm rãi hỏi, "Nơi này? Ngươi thật sự muốn sửa lại thành quán trà?"
Dứt lời, đầu ngón tay bắn ra.
Mặt đất lập tức chấn động.
Vách tường nứt ra, cửa đồng kêu ong ong, hành lang tối đen hỗn độn. Trong một thoáng mà trời đất như chuyển dời, cả tòa nhà muốn sụp xuống, tiếng kêu than sợ hãi vang lên không ngớt.
Lưu Quang mắt bị bịt kín, không hiểu lắm chuyện gì đang xảy ra, nhưng được Đàm U ôm trong ngực nên chẳng hề thấy lo lắng. Một lúc lâu sau mới thấy chấn động dần lắng xuống, tuy tiếng đất đá rơi xuống rất chói tai.
"Nhị điện hạ tính tình thật khác người, xem ra hôm nay không mời được người ở lại."
"Chuyện ta muốn làm, trước giờ có ai dám quản?" Đàm U hừ một tiếng, vẫn không hề quay lưng lại, chỉ cúi đầu hôn lên trán Lưu Quang, nói: "Người này là của ta. Nếu ngươi nhất định truy cứu việc này, cứ đến Huyễn Hư Đảo tìm ta."
Dứt lời, tùy tiện hất tay, tay áo vung lên.
Bức tường ngay lập tức vỡ toang, hổng ra một lỗ lớn. Mọi người ngã trá ngã phải, thở mạnh cũng không dám.
Đàm U theo đó mà quay người đi, bỏ bàn tay ra khỏi mắt Lưu Quang, kéo cậu ngang nhiên rời đi.
Hai mắt Lưu Quang lại thấy tia sáng, đột ngột quá không thích ứng được, tập tễnh theo sau, dần dần mới thấy rõ bóng Đàm U, dáng người như ngọc, khí độ bất phàm.
A, đó là người cậu ngày đêm mong nhớ.
Hai chân cậu như đang bước trên mây, trái tim không nghe lời đập loạn, đầu óc chẳng còn nghĩ được gì nữa chỉ theo Đàm U đi về phía trước, đi qua một lớp cửa đồng này tới một lớp cửa đồng khác, ra khỏi điện phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VIÊN NGỌC KỀ BÊN - KHỐN Ỷ NGUY LÂU
RomanceTác Giả : Khốn Ỷ Nguy Lâu Nguồn : hatdao3quatao.wordpress.com Số Chương : 57 . . . Thể loại: Đam mỹ, thiên giới điện hạ công x minh châu thành tinh thụ, cổ trang, ngược tâm ngược thân, HE Nhân vật chính : Đàm U & Lưu Quang Sequel: Siếp nhãn phong lư...