Chương 34

1.4K 84 2
                                    


Khi cậu nở nụ cười, trong mắt như có hào quang lấp lánh, đẹp đẽ vô cùng.

Bạch Thất Mộng nhìn đến ngẩn ngơ, cầm quạt gõ lên trán mình, lẩm bẩm: "Chết rồi, sau này ta nhất định sẽ hối hận."

Lưu Quang nghe rõ ràng, bất giác lại cười.

Từ trước đến nay khi cậu ở bên Bạch Thất Mộng vẫn luốn cố ẩn mình trong bóng tối, cho đến khi nghe những lời tâm huyết vừa nãy, mới dám bộc bạch lòng mình.

Thì ra, trên đời không phải là không có ai thích cậu.

Chỉ vì cậu đã quá tự ti, nên không thể nhìn thấy mọi sự chung quanh.

Không biết lúc này mới tỉnh ngộ liệu còn kịp không?

Lưu Quang nghĩ đến đây, trái tim bình tĩnh hẳn, mở miệng: "Bạch Hổ đại nhân có thể giúp tôi một việc hay không?"

"Chuyện gì?"

"Tôi muốn biết đường tới Huyễn Hư Đảo."

Bạch Thất Mộng kinh hoảng, đột nhiên mặt đổi sắc, vội la lên: "Cái gì? Nhị điện hạ bắt nạt cậu? Nếu cậu muốn báo thù, tất nhiên ta sẽ hỗ trợ, nhưng chỉ bằng sức hai ta e không phải đối thủ của hắn..."

Hắn vừa nói vừa dùng cầm quạt múa lên không, có vẻ như đang tưởng tượng mình cùng Lưu Quang xông lên Huyễn Hư Đảo chém người, trông rất buồn cười.

Nhưng Lưu Quang cười không nổi, chỉ thở dài một tiếng, không biết nên giải thích thế nào.

Đang còn do dự, Bạch Thất Mộng lại nắm lấy tay hắn, tức giận dậm chân, "Đều tại ta làm hỏng hết cả, để mình mắc bẫy Nhị điện hạ, đem cậu ra đánh cược. Nhị điện hạ đầy tai tiếng đã làm đủ thứ chuyện, cứ nghĩ cậu vốn có quan hệ với y, nên vẫn cho rằng y sẽ không thương tổn cậu..."

Nghe vậy, mí mắt Lưu Quang giật lên, lập tức ngắt lời: "Quan hệ là sao? Tôi sao lại có quan hệ với Nhị điện hạ?"

"Ồ?" Bạch Thất Mộng đương nhiên còn ngạc nhiên hơn cậu, sững sờ nói, " Cậu không biết? Nghe nói lúc trước chính Nhị điện hạ đã đưa cậu tới Long Cung."

"..." Lưu Quang kinh ngạc mở to mắt, dường như không hiểu lời hắn nói.

Bạch Thất Mộng lại thao thao bất tuyệt: "Lần đầu tiên thấy cậu hóa thành hình người, đã rất hoảng sợ, nên đã tìm hiểu thân thế của câuh, lúc đó mới biết cậu có quan hệ với Nhị điện hạ. Sau này hắn ở đây một thời gian, lại tỏ ra đặc biệt quan tâm đến cậu, nên vẫn nghĩ tình cảm hai người rất tốt..."

Nhưng lời liên thiên ấy, Lưu Quang vốn chẳng nghe lọt vào tai.

Cậu chỉ thấy người mình lúc lạnh lúc nóng, thái dương giật giật, người như mê đi.

Bạch Thất Mộng thấy vẻ mặt cậu không đúng, vội ngừng lại hỏi: "Lưu Quang, cậu không sao chứ? Sao sắc mặt khó coi thế?"

Lưu Quang lắc đầu, khó khăn lắm mới bình tĩnh lại, miễn cưỡng nói được một câu: "Tôi muốn trở về phòng."

VIÊN NGỌC KỀ BÊN - KHỐN Ỷ NGUY LÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ