Câu này có ý gì Lưu Quang hiển nhiên hiểu rõ, nhưng cậu không thể mở miệng, chỉ cắn chặt răng chậm rãi ngẩng đầu nhìn Đàm U.Ánh sáng trong đôi mắt đen lưu chuyển, không sao giấu được ngàn vạn nhu tình.
Nhưng Đàm U ngồi sau bình phuong, không cách nào nhìn rõ được, chỉ khoát tay, lười biếng nói: "Coi chúng đã cuồng dại như thế, ta bỏ đi một cây cỏ ngũ sắc vậy. Có điều, hắn có đủ si tình hay không, ta phải xác nhận chút đã. Lưu Quang, dẫn họ ra sau núi đi."
Dứt lời, quay đầu đi vào phòng trong, đám thiếu nam thiếu nữ kia cũng biến mất.
Chỉ còn lại Lưu Quang vẫn quỳ tại chỗ, ngơ ngác không nhúc nhích.
Rất lâu sau, thiếu niên tai mèo kia keo lên tiếng meo meo kỳ quái, Lưu Quang mới giật mình, đưa tay lau mồ hôi lạnh trên trán, vội càng đứng lên nói: "Hai vị, mời theo ta."
Vẻ mặt cậu đã bình thường trở lại, nhưng sắc mặt vẫn tại nhợt, lòng càng loạn.
Cậu ở Huyễn Hư đảo đã lâu, biết rõ sau núi có gì. Nơi đó nguy cơ tứ phía, hơn nữa dù là kẻ pháp lực cao cường bước vào, cũng không sử dụng được một chút linh lực.
Nói cách khác, Đàm U tuy nói rất hào phóng, nhưng chẳng hề có dự định đem cỏ ngũ sắc cho người khác.
Lưu Quang vốn cũng không nên xen vào chuyện này, nhưng dọc đường cậu thấy nam tử trẻ tuổi đối thiêu niên tai mèo kia che chở đủ đường, đạc biệt tới khi bước ra ngoài, còn cố ý vẽ huyết chú, nguyện chuyển dời tất cả nguy hiểm đổ lên người mình, khiến ngưởi ta không khỏi thất sắc.
Hai người yêu nhau như vậy, ai lại nhẫn tâm chia rẽ họ chứ?
Huống chi đầu sỏ gây tội là Phượng Tử Hi do cậu thả ra, dù cậu không muốn chịu trách nhiệm cũng không thể ngồi yên. Nên đợi khi hai người họ bước ra sau núi, Lưu Quang liền vội vã chạy tới một chỗ khác.
Trước đây khi Đàm U dẫn cậu du ngoạn trên đảo, đã từng vô ý nhắc tới cỏ ngũ sắc. Cậu lần theo ký ức tìm tòi, quả nhiên thấy bên góc hồ hẻo lánh một gốc tiên thảo tỏa ánh hào quang.
Nghe nói cây có này là bảo bối đệ nhất trên Huyễn Hư đảo, có tác dụng tái tạo máu thịt.
Đáng tiếc, không thể trị hết vết thương của Đàm U.
Có thể trị khỏi vết thương do lửa Phượng Hoàng tạo thành, chỉ có linh châu Đông Hải mà thôi. Đây cũng là nguyên nhân trước kia Đàm U tiếp cận cậu.
Lưu Quang nghĩ đến đây, bất giác cười khổ.
Đàm U vốn định lợi dụng cậu, nhưng lại không cẩn thận trả giá chân tình, lại bị coi là giả ý. Quanh co luẩn quẩn một vòng, cuối cùng vẫn phải kết thúc như thế.
Thì ra cậu và hắn, sớm đã là mệnh rồi.
Cậu cũng không sợ phải trá giá bằng tính mạng. Sai chính là sai, đã sai thì phải trả giá. Cậu chỉ thấy khổ sở... không còn cơ hội nói cho Đàm U, cậu từng thích hắn thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
VIÊN NGỌC KỀ BÊN - KHỐN Ỷ NGUY LÂU
RomantiekTác Giả : Khốn Ỷ Nguy Lâu Nguồn : hatdao3quatao.wordpress.com Số Chương : 57 . . . Thể loại: Đam mỹ, thiên giới điện hạ công x minh châu thành tinh thụ, cổ trang, ngược tâm ngược thân, HE Nhân vật chính : Đàm U & Lưu Quang Sequel: Siếp nhãn phong lư...