Lúc Tô Tạ hả hê quay lại ký túc xá, Bùi Nam đã về trước, đang nằm trên giường hắn, thẫn thờ nhìn trần nhà, thấy Tô Tạ đi vào cũng không có phản ứng.
Tô Tạ thở dài một hơi.
Hỏi thế gian tình là gì a ~ tình là gì a ~
“Huynh đệ… xin nén bi thương…” Tô Tạ cân nhắc nửa ngày, mới phun ra một câu như thế.
Bất quá lời vừa dứt, Tô Tạ liền hận không thể tát cho mình một bạt tai, hắn nói cái quái gì thế này…
Quả nhiên khuôn mặt Bùi Nam rõ ràng giật giật một phát.
“À thì… ngươi cũng biết cái tên Triệu Bắc đó, vừa xung động vừa thô lỗ vừa quê mùa…” Tô Tạ nỗ lực moi ra đủ khuyết điểm của Triệu Bắc, nỗ lực hạ thấp người nào đó, “… không có tâm hồn thuần khiết của nam nhi nhưng cả người lại đầy mùi hôi của nam giới… vừa hạ lưu vừa háo sắc… lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào bộ ngực của đám con gái cả ngày nghiên cứu người ta mặc size gì… Hèn chi mẹ hắn có dự kiến trước mới đặt cho hắn cái tên Triệu Bắc…” (chơi chữ, triệu bắc đồng âm với tráo bôi, nghĩa là size của bra =)))
Bùi Nam vẫn nằm trên giường không nhúc nhích, chỉ là cong khóe môi, cười nói: “Ngươi làm sao nhìn ra được?”
Tô Tạ ngẩn người, sau đó mới phản ứng được Bùi Nam chính là đang hỏi hắn làm sao biết Bùi Nam thích Triệu Bắc.
“… Lộ liễu lắm sao?” Bùi Nam lẩm bẩm, dường như hỏi Tô Tạ, lại dường như hỏi chính mình.
“Đoán… đoán mò thôi.” Tô Tạ bỗng dưng có chút chột dạ… Lẽ nào bởi vì hắn nghe kịch đam mỹ quá nhiều dẫn đến đặc biệt nhạy cảm về phương diện đó… Thế nhưng hắn dám lấy trinh tiết của tiểu học đệ ra mà thề, hắn tuyệt đối không phải hủ nam gì đâu a… Chỉ là không bài xích chuyện này… mà thôi.
“Cả ngươi cũng nhìn ra được… Hắn còn có thể không hiểu sao?” Bùi Nam nhàn nhạt nói.
“Ngươi cũng biết dây thần kinh của Triệu Bắc rất thô mà, phương diện này hắn đần muốn chết…” Tô Tạ nghẹn ngào phản bác.
“Nhưng… có lẽ là dần dần phát hiện ra, bằng không sao hắn lại gấp rút… tìm bạn gái nhanh như vậy?” Bùi Nam nói, chậm rãi cụp mắt, lông mi hắn thật dài.
“Ách… cho dù là vậy… nhưng tên Triệu Bắc đó toàn thân trên dưới đều là khuyết điểm hầu như tìm không thấy ưu điểm… mở miệng ra là vô duyên chết người… Ngươi hoàn toàn có thể thích ai đó tốt hơn.” Tô Tạ nói.
“Hắn có nhiều khuyết điểm đến đâu chăng nữa… nhưng ta lỡ thích hắn, thì biết làm thế nào?” Bùi Nam cười khổ, “Hắn rất vô duyên… Thế nhưng thích một kẻ vô duyên như hắn, ta càng vô duyên hơn.”
Tô Tạ ngốc lăng, nửa ngày vẫn không đáp lời.
Lại qua vài phút, Tô Tạ nghĩ không ra nên lái sang chuyện gì, cuối cùng đành thở dài một hơi.
“Quên đi… Coi như ta chưa nói gì cả, ngươi thích thế nào thì là thế đó…”
“Nhưng gia hỏa Triệu Bắc… Ngươi trông chờ hắn thông suốt còn khó hơn lên trời…”
BẠN ĐANG ĐỌC
phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựu
General FictionTác giả:Vũ Điền Quân Thể loại:Võng phối, Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:lachucung.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phúc Vũ Thể loại: Võng phối, hài, ấm áp, phúc hắc niên hạ công x tiểu bạch tạc mao thụ. Câu chuyện kể về hành trình chinh phục nửa kia của...