… A?
Tô Tạ ngơ ngác chớp chớp mắt. Tại sao… cứ cảm thấy bầu không khí lúc này có điểm kỳ diệu?
… Là ảo giác chăng?
Tô Tạ do dự, đang đắn đo nên hỏi thế nào, Thẩm Cố đã dời tầm mắt, nhàn nhạt nói: “Đi thôi.”
“Đi đâu?” Tô Tạ nhất thời không kịp phản ứng.
“Không phải muốn ăn trưa sao?” Thẩm Cố đưa tay xoa đầu Tô Tạ.
“A… Phải ha.” Tô Tạ cúi đầu.
“… Vậy đi thôi.” Nhìn Tô Tạ cúi đầu, Thẩm Cố ôn nhu nói.
“Ân… đi thôi…” Tô Tạ có chút mơ hồ, mờ mịt theo sau Thẩm Cố.
Đi được vài bước, Tô Tạ mới sực nhớ tới vấn đề vừa rồi muốn hỏi.
… Đại nhân rốt cuộc là có ý gì?
Đại nhân rốt cuộc muốn ám chỉ điều gì?
Là như hắn nghĩ chăng?
Hay là ý khác?
Là trêu chọc hắn?
Hay là đùa giỡn hắn?
Hay là khiêu khích hắn?
…
Thiệt là rắc rối T T Tâm tư đại nhân quả nhiên không phải người thường có thể phán đoán được.
Tâm tư đại nhân ngươi đừng đoán a đừng đoán ~ có đoán cũng chỉ phí nơron T T
Vì vậy sau khi Tô Tạ ăn xong mỳ thịt bò ở Phùng X Ký trong trạng thái nội tâm lẩn quẩn, lại vẫy tay từ biệt Thẩm Cố trong trạng thái đầu óc hỗn độn, một mình trở về ký túc xá.
Kết quả…
Vẫn rất mờ mịt a.
Chẳng lẽ, đại nhân thích đùa giỡn người khác? Chỉ đợi có người xuất hiện liền trêu ghẹo, mà mình chính là một trong số đó…
Nói chung bất luận thế nào, cũng không thể là đại nhân thích mình được…
Tô Tạ thở dài, tuy rằng đây là điều mình mong đợi nhất, nhưng cũng là chuyện không có khả năng nhất.
Khoan đã, mình suy nghĩ lệch lạc đi đâu vậy?!
…
Tô Tạ chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bị đôi gian phu kia chiếu mù cặp mắt chó hợp kim của hắn quay về phòng, nhưng ngoài ý muốn chỉ thấy Triệu Bắc đang ngồi trên giường nhìn trần nhà trầm tư.
Tô Tạ thất vọng hết một giây đồng hồ, hắn còn tưởng trở về sẽ được thấy cảnh Triệu Bắc rúc vào góc tường ôm mặt khóc đến lê hoa đái vũ còn Bùi Nam ngồi ở đầu giường phì phèo điếu thuốc…
Được rồi, chuyện này không có khả năng, nhưng mà trí tưởng tượng là vô tội.
“Bùi Nam đâu?” Tô Tạ cật lực dùng ngữ khí cực tùy ý cực lơ đãng hỏi, hắn nỗ lực không để tình tự “Bùi Nam bội tình bạc nghĩa rồi sao?” biểu lộ trong lời nói.
Triệu Bắc quay đầu nhìn Tô Tạ, ánh mắt đặc biệt thâm trầm đặc biệt u buồn.
“Ngươi làm sao vậy?” Tô Tạ cảm giác cả người đều sởn gai ốc, Triệu Bắc sao đột nhiên lại thay đổi 180° thế này… Tuy rằng bị nghịch cp, nhưng cũng không thể nghịch cả bản chất chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựu
Fiksi UmumTác giả:Vũ Điền Quân Thể loại:Võng phối, Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:lachucung.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phúc Vũ Thể loại: Võng phối, hài, ấm áp, phúc hắc niên hạ công x tiểu bạch tạc mao thụ. Câu chuyện kể về hành trình chinh phục nửa kia của...