“Đương nhiên là của ta trông… đã mắt hơn ngươi.” Kích cỡ lão nhị, với một nam nhân mà nói, chính là vấn đề liên quan tới tôn nghiêm! Nhất là với một người vừa tiếp thu mình là gay và quyết chí làm số 1 như Tô Tạ, điều này càng mang tính chất sống còn. Cho nên dù rất chột dạ, Tô Tạ vẫn gân cổ cãi bướng.
—–
Thẩm Cố nhìn vẻ mặt không được tự nhiên của Tô Tạ, cong môi, tự tiếu phi tiếu.
Tô Tạ nhìn vào mắt Thẩm Cố, bỗng nhiên tê liệt, bao nhiêu dũng khí bay sạch sẽ.
“Khụ khụ… Đương nhiên nếu ngươi không muốn ta cũng không miễn cưỡng.”
“Không miễn cưỡng ta?” Thẩm Cố vẫn cong môi.
“… Ngươi có thể chuẩn bị tâm lý trước.” Hai mắt Tô Tạ nỗ lực dán lấy mặt Thẩm Cố, kiên trì không nhìn tới nửa thân trên lõa lộ của hắn cùng với…
Thẩm Cố mới tắm được một lát, trên người vẫn còn nhỏ nước, một giọt nước từ cằm Thẩm Cố rơi xuống khuôn ngực nhẵn nhụi, sau đó chảy dài đến bụng, sau đó…
Tô Tạ gian nan nuốt nước bọt, thầm nghĩ vóc dáng đại nhân thật con mẹ nó rắn rỏi!
Thân hình Thẩm Cố thường ngày bị che khuất dưới lớp quần áo trông có vẻ cao mà gầy, nhưng giờ nhìn kỹ, hoàn toàn không giống bộ dáng gió thổi liền bay, đường nét cơ thể tuy không cuồn cuộn khoa trương như lực sĩ, nhưng cũng không yếu đuối kiểu tiểu thụ trói gà không chặt trong mấy tiểu thuyết lừa tình.
Dư thì dư quá mức, thiếu thì thiếu quá phận, còn vóc người Thẩm Cố là đúng chuẩn.
“Ngươi không mặc đồ ta gần như không nhận ra ngươi a.” Tô Tạ đại não choáng váng thốt một câu.
“Ân?” Thẩm Cố lại mang biểu tình tự tiếu phi tiếu.
“Thân hình ngươi không tệ,” Tô Tạ còn ra vẻ chắt chiu mấy lời ca ngợi, bắt đầu bình luận vóc dáng Thẩm Cố, “Ân… chỗ đó… ân, miễn cưỡng… hợp nhãn.”
“Chỉ miễn cưỡng thôi sao?” Thẩm Cố câu khóe môi, ung dung nói, “Vậy… so với ngươi thì sao?”
“Đương nhiên là của ta trông… đã mắt hơn ngươi.” Kích cỡ lão nhị, với một nam nhân mà nói, chính là vấn đề liên quan tới tôn nghiêm! Nhất là với một người vừa tiếp thu mình là gay và quyết chí làm số 1 như Tô Tạ, điều này càng mang tính chất sống còn. Cho nên dù rất chột dạ, Tô Tạ vẫn gân cổ cãi bướng.
“Nga, thế à?” Thẩm Cố nhướn mày mỉm cười, “Vậy chúng ta cứ đọ thử sẽ biết…” Nói xong, hắn vươn cánh tay săn chắc ra một phát túm lấy thắt lưng Tô Tạ, kéo Tô Tạ vào hẳn trong phòng tắm.
Trong phòng dày đặc hơi nước mông lung.
Tô Tạ ngửi thấy mùi sữa tắm ngan ngát, nghĩ tới trạng thái ái muội của hai người lúc này, trong lòng như có một con thỏ không ngừng nhảy nhót.
Thẩm Cố đứng trước mặt hắn, thân thể xích lõa, hầu như dán vào hắn.
Cách một lớp áo khoác cũng coi như khá dày, nhưng Tô Tạ tựa hồ vẫn có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể nóng bừng của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựu
Narrativa generaleTác giả:Vũ Điền Quân Thể loại:Võng phối, Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:lachucung.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phúc Vũ Thể loại: Võng phối, hài, ấm áp, phúc hắc niên hạ công x tiểu bạch tạc mao thụ. Câu chuyện kể về hành trình chinh phục nửa kia của...