chương 20

2.7K 220 5
                                    

Thẩm Cố: “… =_=”

Tô Tạ: “… ( ̄) ̄)”

Đại nhân nghẹn họng rồi! 【 ngươi đang kiêu ngạo cái quái gì… 】

Đại nhân cư nhiên bị một câu nói của mình làm nghẹn họng rồi! 【 rốt cuộc ngươi đang kiêu ngạo cái quái gì… 】

Tô Tạ cảm thấy có điểm lâng lâng… 【 cho nên nói ngươi rốt cuộc kiêu ngạo cái quái gì… 】

Thẩm Cố quay mặt đi, dường như đang áp chế thứ gì đó.

Tô Tạ vẫn như cũ giữ biểu tình ( ̄) ̄).

Hồi lâu, Thẩm Cố mới quay lại, đồng thời còn phát ra một tiếng thở dài rất khẽ.

“Ai…”

Tô Tạ nghe không rõ lắm, đợi khi hắn muốn hỏi, đã thấy Thẩm Cố khôi phục thần sắc bình thường.

Tô Tạ chớp chớp mắt.

Thẩm Cố hơi nghiêng đầu, nhắm mắt lại, vươn hai ngón tay thon dài trắng nõn, xoa xoa huyệt vị ở đầu sống mũi, giữa hai mắt.

“Đại nhân ngươi mỏi mắt sao…” Tô Tạ rất thức thời.

Thẩm Cố không hề phủ nhận, hừ nhẹ một tiếng, “… Ân.”

“Vậy chúng ta ngủ thôi…” Tô Tạ vừa dứt lời, chợt phát hiện có điểm không đúng.

Thẩm Cố lập tức mở mắt, chăm chú nhìn hắn.

“Ách, ý ta là… Chúng ta cùng đi ngủ thôi…” Tô Tạ mấp máy đôi môi, suy nghĩ nửa ngày mới nặn ra được một câu chữa cháy.

Trong đôi mắt đen nhánh của Thẩm Cố dường như có quang mang uyển chuyển lóe lên.

… Tại sao vẫn cảm thấy quái quái a! Tô Tạ rất ư bối rối TAT

“Ý ta là… Chúng ta cùng đi ngủ…” Tô Tạ càng nói mặt càng đỏ, ngay cả vành tai mỏng manh cũng ẩn ẩn một màu hồng nhạt, hắn dừng một chút, bổ sung: “… Ngủ xa nhau.”

Thẩm Cố vẫn chăm chú nhìn Tô Tạ, chỉ là khóe miệng lại câu lên đường cong quen thuộc.

Tô Tạ hung hăng trừng mắt, như thể chứng tỏ mắt mình rất to.

Thẩm Cố mỉm cười, vẫn trong trẻo như vậy.

Tô Tạ ngẩn ngơ nhìn Thẩm Cố, đột nhiên nghĩ tới một câu thơ…

Bóng đêm dần phủ hồ sâu lắng, hương thầm lan tỏa dưới hoàng hôn.

Tuy rằng, hắn không biết tại sao lại nhớ tới câu thơ này.

Bởi vì… câu thơ này, chẳng mảy may liên quan tới người trước mặt…

Thẩm Cố thấy Tô Tạ cứ ngây ra nhìn mình, ý cười trong mắt càng nồng hơn.

Tô Tạ gần như có thể nhìn thấy khuôn mặt mình phản chiếu trong con ngươi Thẩm Cố, sau đó hắn lại đột nhiên nhớ tới một câu nói…

Nếu bạn có thể nhìn thấy mình trong mắt đối phương, như vậy chứng tỏ đối phương nhất định quan tâm bạn.

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ