chương 5

2.9K 241 5
                                    

XX5: Lạy thánh Adam (= =)… Ta vừa nhìn thấy gì thế này ∑( ° △ °|||) Là gian tìnhsao?!?

XX6: Quân Ý Như Đao đại nhân cư nhiên hiện thân ∑( ° △ °|||) Phẫn nộ thay cho tiểu thụ chăng?

XX7: A a a chẳng lẽ Quân Ý Như Đao x Chè đậu xanh đường phèn là thật sao?

——-

Đợi đến khi Tô Tạ trở lại ký túc xá, đã là chạng vạng.

Trời mùa đông quả nhiên mau tối…

Lúc Tô Tạ ném cái túi đầy mì gói Khang Sư Muội vị dưa leo lên giường, đồng hồ trên tường đã điểm sáu giờ rưỡi, vừa vặn ngay giờ ăn tối, những người khác trong ký túc xá đều chưa về.

Tô Tạ quyết đoán lôi ra một gói mì xé bao bì cho vào bát đi châm nước sôi.

Châm nước xong, Tô Tạ ngồi vào bàn mở máy vi tính, trong lúc chờ máy khởi động tiện tay cầm lấy cuốn Nghiên cứu về tính chất và nguồn gốc của tài sản quốc dân của Bùi Nam, lật vài trang.

Khi Tô Tạ một lần nữa đăng nhập QQ, icon góc dưới bên phải màn hình của hắn đang liều mạng nhảy nhót.

Click vào xem, quả nhiên là tiểu học đệ.

Học đệ: Học trưởng học trưởng học trưởng học trưởng…

Học đệ: Học trưởng học trưởng học trưởng học trưởng…

Học đệ: Có đó không?

Tô Tạ: Mới không gặp vài giờ ngươi đã nhớ ta đến nông nỗi này sao, đúng là nhiệt tình a ~

Học đệ: Học trưởng ∑( ° △ °|||) xảy ra chuyện lớn rồi!

Tô Tạ: Chuyện gì mà làm ầm ĩ thế?

Tô Tạ: Phàm làm người, quan trọng nhất là phải bình tĩnh…

Học đệ: Không thể bình tĩnh được a học trưởng ∑( ° △ °|||)

Tô Tạ: Thấy ta không… bình tĩnh biết bao nhiêu…

Học đệ: Học trưởng ngươi còn nhớ cái bài viết chỉ trích ngươi không? Đao Đao đại nhân hiện chân thân luôn rồi! ∑( ° △ °|||)

Tô Tạ: … Quả thật là hình mẫu của một vị vua bình tĩnh…

Tô Tạ: … Na… ni ∑( ° △ °|||)!!!!!!!!!!!!!!!!.

Tô Tạ cuống quýt bò lên diễn đàn, phát hiện, mấy tiếng đồng hồ trôi qua bài post kia vẫn nổi bật ngay nơi dễ nhìn thấy nhất ở đầu trang.

Tô Tạ click vào bài post lật tới trang mà tiểu học đệ nói, rê chuột xuống không bao xa, Tô Tạ liền thấy được dòng comment của Quân Ý Như Đao.

Quân Ý Như Đao: Về phần bản lĩnh của Chè đậu xanh đường phèn ra sao, xin các vị nghe xong kịch rồi hãy bình luận, như vậy mới tương đối công bằng… Ngoài ra, ta và Mạc Phụ Như Lai chỉ là cùng phối vài bộ kịch mà thôi, nếu cứ khăng khăng nói có quan hệ gì đó, thì cùng lắm chỉ là bạn bè.

Những comment bên dưới liền quả quyết quay lưng 180 độ.

XX1: Ta ngồi ngay dưới đại nhân!

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ