Cảnh báo!
Khẩn cấp cảnh báo!
Nội dung bên dưới mang đủ loại năng lượng cẩu huyết sấm sét vân vân và vũ vũ dễ gây phản ứng hại mũi (vì mất máu)!
Thận trọng khi xem!
Thận trọng khi xem!
==============================================
“Đại nhân… Sinh nhật vui vẻ.”
Trong điện thoại truyền đến thanh âm có điểm phụng phịu của Tô Tạ, Thẩm Cố tâm tình cực tốt, khóe miệng cong lên, nói: “Ngươi định cho ta bất ngờ gì đây?”
“Có ai trực tiếp đòi quà với người khác như ngươi không!” Đầu bên kia mơ hồ vang lên một tiếng hừ khẽ.
“Bởi vì ngươi không phải người khác.” Thẩm Cố ung dung nói.
“…” Đầu bên kia trầm mặc.
Uy? Xấu hổ rồi sao?
“Thật ra món quà ta mong muốn nhất… chính là ngươi tự gói mình lại tặng cho ta.” Thẩm Cố nhàn nhã dùng chất giọng mà Tô Tạ si mê nhất dụ dỗ hắn.
Đầu bên kia lại một hồi trầm mặc.
“Tút tút tút…”
Đã ngắt máy.
Thẩm Cố câu khóe miệng, quả nhiên là thẹn thùng a.
Trở về ký túc xá, Thẩm Cố đoán Tô Tạ vẫn chưa tan học, bèn lên giường nhắm mắt lại đánh một giấc.
Đêm qua thật sự quá mệt mỏi.
Về phần vì nguyên nhân gì…
Không nói cho các ngươi nghe đâu ╮(╯_╰)╭ !
Thẩm Cố mơ mơ màng màng không biết ngủ bao lâu, bỗng nhiên bị một trận sột soạt đánh thức.
Hắn mở mắt ra, liền bắt gặp cảnh tượng như sau ——
Tô Tạ trên đầu cài một đôi tai thỏ lông nhung nhung, trên người mặc bộ đồ hầu gái xúng xính bằng tơ tằm màu hồng. Lúc này hắn đang dùng một sợi ruy băng màu lam thật dài nỗ lực quấn cả người lại, nỗ lực hết vài phút cuối cùng thắt được một chiếc nơ bướm thật to trước ngực mình.
Đến khi Thẩm Cố ngồi dậy, hắn cũng vừa vặn chuẩn bị đâu vào đấy, ngẩng đầu, thấy Thẩm Cố đã tỉnh, khuôn mặt liền ửng hồng, vành tai cũng đỏ lên.
“Ngươi dậy rồi sao?” Hắn phụng phịu nói.
“Ân, ta dậy rồi.” Thẩm Cố mỉm cười nói.
Tô Tạ lại cúi đầu ngượng ngùng nửa ngày, rốt cuộc lấy hết can đảm mở miệng: “Ngươi nói món quà sinh nhật ngươi muốn nhất chính là… ta tự đóng gói tặng ngươi… cho nên…” Hắn một lần nữa ngẩng đầu nhìn Thẩm Cố.
Thẩm Cố mỉm cười: “Ân?”
Tô Tạ lề mề cất bước, đi tới trước mặt Thẩm Cố.
“Cho nên ta đã tự đóng gói mình, tặng ngươi.”
“Ân.” Thẩm Cố mỉm cười, cả khuôn mặt đều toát lên vẻ ôn nhu có thể khiến người chết chìm trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựu
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Vũ Điền Quân Thể loại:Võng phối, Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:lachucung.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phúc Vũ Thể loại: Võng phối, hài, ấm áp, phúc hắc niên hạ công x tiểu bạch tạc mao thụ. Câu chuyện kể về hành trình chinh phục nửa kia của...