Tô Tạ hứ một tiếng.
Thẩm Cố vội chữa cháy: “… Nhưng bây giờ ta rất thích chè đậu xanh đường phèn, sau này cũng vậy.”
“Chuyện sau này ai nói trước được.” Tô Tạ lạnh lùng bác bỏ.
—–
“…” Tô Tạ không biết nên dùng biểu tình gì để đáp lại.
Lúc này chỉ cần mỉm cười là xong ngay thôi nhỉ?
Tô Tạ cong khóe môi, điềm đạm mỉm cười…
Thẩm Cố cũng nhếch miệng, đeo tai nghe, vươn ngón tay điều chỉnh vị trí của mic.
Tiếng người chủ trì hoan nghênh Thẩm Cố đột nhiên ngưng bặt, thay vào đó là thanh âm hơi trầm thấp của Thẩm Cố. “Ta đến rồi.”
Chất giọng trong trẻo lạnh lùng mà tinh tế, thoáng mang theo chút ý vị lười biếng.
“Đầu tiên, chúc Như Lai sinh nhật vui vẻ…” Thẩm Cố ngữ khí nhàn nhạt, thế nhưng người đứng bên cạnh lại có thể nghe ra được đằng sau giọng nói thanh lãnh này là ôn nhu ấm áp.
Tô Tạ thấy trên khung chat tập thể của YY có người hỏi về quà sinh nhật.
“Sao? Quà sinh nhật… cái này thì…” Thẩm Cố nhíu mày, dường như đang đắn đo tiếp theo nên nói gì.
Sau đó Tô Tạ lại thấy có người bảo lấy thân làm quà…
“Lấy thân làm quà? Cái này chắc không được…” Thẩm Cố phát ra tiếng cười rất khẽ, phảng phất chút câu dẫn.
“Vậy ta hát một bài là được rồi…” Thẩm Cố hạ quyết định.
Tô Tạ cảm thấy như có con mèo đang dùng móng vuốt cọ vào tim hắn.
“Hát bài gì đây nhỉ?” Thẩm Cố giãn hai hàng mày, nụ cười cũng đã nhuốm thần sắc ôn nhu, “Happy birthday to you… Happy birthday to you… Happy birthday happy birthday…”
…
Thình thịch thình thịch thình thịch…
Thình thịch thình thịch thình thịch…
Tô Tạ phát hiện loại cảm giác quen thuộc kia lại trở về.
Loại cảm giác nhịp tim đột ngột tăng tốc ấy.
Người trước mặt tựa hồ lại biến thành đại nhân mà hắn sùng bái, chứ không còn là học đệ của hắn nữa.
Người trước mặt lại biến thành Quân Ý Như Đao mà hắn hâm mộ cuồng nhiệt.
…
“… Happy birthday to you… Được rồi, hát xong.” Thẩm Cố cười nói.
Trên màn hình bắt đầu điên cuồng tung hoa.
“Một bài không đủ? Được thôi…” Thẩm Cố lại ân một tiếng, dường như đang suy tư.
“… Vậy thì hát thêm bài nữa.”
…
Tô Tạ chợt cảm thấy lông mi có điểm ươn ướt nặng trĩu.
Thật ra Thẩm Cố vẫn luôn là Quân Ý Như Đao, chưa từng thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựu
Ficción GeneralTác giả:Vũ Điền Quân Thể loại:Võng phối, Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:lachucung.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phúc Vũ Thể loại: Võng phối, hài, ấm áp, phúc hắc niên hạ công x tiểu bạch tạc mao thụ. Câu chuyện kể về hành trình chinh phục nửa kia của...