chương 2

3.9K 260 67
                                    

Trái tim nhỏ bé của Tô Tạ một giây bất cẩn đã đập siêu tốc, hắn run rẩy dời con trỏ mở weibo của mình…

Quả nhiên thấy bên dưới dòng chữ ‘Ta không bao giờ tin vào tình yêu nữa’ có thêm một comment, thời gian hiển thị là hai phút trước.

Quân Ý Như Đao: Làm sao vậy

Tô Tạ lập tức kích động đến tay run lên, con chuột liền bay xuống đất.

Cư nhiên không phải chuyển phát!!!

Cư nhiên không phải trích dẫn!!!

Cư nhiên là comment gốc!!!

Cư nhiên là comment gốc!!!!!!

Tuy chỉ là ba chữ rất bình thường, ngay cả một dấu chấm hỏi cũng không có… thế nhưng, thế nhưng… Tô Tạ đưa tay ôm ngực, cảm giác nơi này đang nhảy nhót với tốc độ nhanh gấp đôi bình thường.

Quân Ý Như Đao…

Chỉ cần nhìn đến bốn chữ kia, liền cảm thấy trong lòng có thứ gì đó đang từ từ bành trướng, như thể muốn nổ tung.

Quân Ý Như Đao…

Tô Tạ đã quen mỗi ngày đều nhìn trên màn hình tìm kiếm cái tên này, cho dù cái tên chỉ được nhắc thoáng qua hắn vẫn chăm chú mà đọc từng tin tức liên quan tới Quân Ý Như Đao… Hắn đã quen mỗi lần kịch mà Quân Ý Như Đao thủ vai chính ra lò liền cuống cuồng tải về sau đó lắng nghe chất giọng lãnh đạm mà ung dung kia hết lần này đến lần khác… Hắn đã quen mỗi lần khởi động máy vi tính liền vào thư mục âm nhạc mở nhạc của Quân Ý Như Đao trước tiên… Hắn đã quen mỗi lần có ai gọi điện là cố ý tiếp điện thoại chậm một chút, bởi vì nhạc chuông cũng là nhạc của Quân Ý Như Đao…

Tô Tạ lặng lẽ biến mình thành fan cuồng nhiệt của Quân Ý Như Đao, lặng lẽ cất giấu cái tên Quân Ý Như Đao này vào góc khuất sâu nhất trong lòng.

Tô Tạ chưa bao giờ ngờ được mình lại si mê một người như thế, hắn thậm chí còn không biết tên thật lẫn tướng mạo người ta… Chỉ bởi vì giọng nói của người đó, mà vạn kiếp bất phục…

Rốt cuộc là, bắt đầu từ lúc nào lại đắm đuối như vậy? Tô Tạ tự hỏi mình, nhưng dường như chính hắn cũng không biết đáp án.

Có lẽ… là từ lần đầu tiên tình cờ lạc đến trang web kia nghe được khúc hát ấy, nghe được thanh âm tựa như không để ý đến bất cứ chuyện gì của người nọ… liền bắt đầu trầm luân.

Để tiếp cận Quân Ý Như Đao… cho dù chỉ một chút, Tô Tạ chọn con đường vào giới CV, thế giới đã từng có thể xem là hoàn toàn xa lạ với hắn.

Ở đó, hắn hiểu biết thêm rất nhiều, học thêm rất nhiều, cũng thay đổi rất nhiều… Nhưng điều chẳng bao giờ thay đổi chính là ước nguyện ban đầu muốn tiếp cận thần tượng của hắn, từ đầu đến cuối chưa từng thành hiện thực.

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ