chương 36-3: Phiên ngoại Bì Mạc (3)

1.2K 97 1
                                    

Bì Lỗ: Được rồi, ngươi là thê quản nghiêm…

Học trưởng: Không sai ~ ta chính là thê quản nghiêm ~

Bì Lỗ: … Lần đầu tiên phát hiện có người lại sung sướng tích cực thừa nhận loại chuyện một điểm cũng không đáng để kiêu ngạo này.

—–

Trong phần kế tiếp của trò chơi khai thật lòng hay đại mạo hiểm, Bì Lỗ vòng vo tam quốc chuyển trọng tâm câu chuyện đến nghề nghiệp tình hình hiện tại của mọi người, sau khi Mạc Nho nói mình là sinh viên trước mắt đang làm ca sĩ ở quán bar hắn giả vờ bừng tỉnh đại ngộ reo lên thật trùng hợp hai ta cư nhiên làm thêm trong cùng một quán bar, sau đó Bì Lỗ vòng vo tam quốc thuyết phục mọi người trao đổi số điện thoại đồng thời thành công lưu số của Mạc Nho vào di động của mình, tà mị cười dài bấm dòng chữ ‘Đối tượng tấn công chinh phục’.

Trò chơi chấm dứt có người đề nghị đi hát karaoke, Bì Lỗ vòng vo tam quốc chiếm được một cơ hội song ca với Mạc Nho đồng thời thành công giành được một mảnh sói tru từ bốn phía, hát xong Bì Lỗ nói khát nước vòng vo tam quốc lấy ly đồ uống Mạc Nho đã uống hết phân nửa, làm bộ vô ý hớp vài ngụm, để rồi vòng vo tam quốc phát hiện sắc mặt Mạc Nho có điểm ửng hồng…

Tóm lại, sau đủ màn vòng vo tam quốc, Bì Lỗ đã thành công để lại ấn tượng sâu thẳm trong lòng ‘đối tượng tấn công chinh phục’, về phần ấn tượng sâu thẳm đó là ấn tượng chính diện hay ấn tượng phản diện thì không rõ…

Thời gian trôi qua rất nhanh, cuộc họp mặt mới đó đã kết thúc.

Chào tạm biệt mọi người và Mạc Nho (đây mới là trọng điểm), Bì Lỗ quay lại ký túc xá, mở máy vi tính lên mạng.

Đăng nhập QQ, mở khung chat.

Bì Lỗ: Học trưởng ~ đoán xem hôm nay ta đã làm gì ~~~

Nơi hắn click mở khung chat chính là phần phân loại ghi là【 học trưởng 】trong danh sách bạn bè trên QQ của hắn, mà phần đó chỉ có một người. Avatar của người kia là một chén chè đậu xanh đường phèn thoạt nhìn rất mê hoặc, đáng tiếc chén chè đậu xanh đường phèn này đã có chủ.

Học trưởng: Ta làm sao biết, ta cũng không phải Baidu!

Bì Lỗ: Ây du học trưởng đừng nóng nảy như thế ~ Chẳng lẽ tại… hoa cúc tàn nên tâm tình bất ổn?

Học trưởng: Đồ bệnh! Ngươi mới hoa cúc tàn! Một dặm vuông xung quanh ngươi đều là hoa cúc tàn! Hứ! ╭(╯^╰)╮

Bì Lỗ: Học trưởng ta nhớ hình như ngươi cũng nằm trong vòng một dặm vuông xung quanh ta a ~ cho nên ngươi đây là biến tướng thừa nhận?

Học trưởng: Thừa nhận cái đầu ngươi! Ngươi làm gì đâu liên quan tới ta!… Lẽ nào ngươi mua vé số trúng được một triệu? Hay là ngươi câu được Mạc Phụ Như Lai?

Bì Lỗ: Ây du hiếm khi học trưởng nhạy bén với chân tướng như vậy…

Học trưởng: … … … … … …

Học trưởng: Cái gì? Σ(っ°Д°;)っ Ngươi cư nhiên thực sự câu được Mạc Phụ Như Lai đại nhân?!!

Bì Lỗ: Cái biểu tình khiếp sợ này là sao, bộ lạ lắm sao? Ngươi câu được đại thần còn ta thì không được? Hay là… học trưởng ngươi đang ghen? Ai nha ngươi ghen thì phải nói sớm chứ, ngươi không nói ta làm sao biết ngươi yêu ta yêu đến sâu xa như vậy…

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ