Tô Tạ chấn động.Hắn tức tốc ngẩng đầu quét mắt một vòng khắp xung quanh.
… Hình như đâu thấy bóng dáng nào khả nghi a.
Hơn nữa… hơn nữa đại nhân trước giờ chưa từng gặp hắn, làm sao có thể vừa liếc mắt liền nhận ra hắn được.
Tô Tạ tiếp tục cúi đầu ấn lên bàn phím di động.
【CV】Chè đậu xanh đường phèn: Gì cơ = 口 =
【CV】Chè đậu xanh đường phèn: Đại nhân từng gặp ta sao? Làm sao biết mặt mũita trông thế nào?
【CV】Quân Ý Như Đao: Vuốt cằm…
【cv】Quân Ý Như Đao: Chẳng lẽ người đứng dưới chân cầu thang ký túc xá mangdép xỏ ngón thỏ Tư Cơ (*) không phải ngươi?
…
【Đạo diễn】Canh nấm hương: Áo tai thỏ… dép thỏ Tư Cơ… = 口 =
【Biên kịch】Trứng chưng thịt: Tại sao ta lại quỷ dị có cảm giác rất cute… = 口 =
【Sách hoạch】Há cảo tôm: Chè đậu xanh đại nhân ta không nên huyễn tưởng hình tượng ngươi thành ngạo kiều thụ, ta sai rồi = 口 =
【Mỹ thuật】Thạch thủy tinh: Oa oa hảo ngây thơ hảo khả ái a… = 口 =
【Hậu kỳ】Bánh khoai môn: Ngây thơ khả ái… ngây thơ khả ái thụ… = 口 =
…
… Dép thỏ Tư Cơ?
Tô Tạ hoang mang cúi đầu, nhìn xuống chân mình…
Hóa ra quả thật là dép thỏ Tư Cơ a!
T T Ra ngoài quên đổi dép rồi…
Tô Tạ đỏ mặt, đang định ba xạo vài câu, nhưng đột nhiên nghe thấy sau lưng truyền đến tiếng cười khẽ.
Rất khẽ, rất khẽ.
Như gió sớm thoảng qua mặt nước gợn sóng.
Tô Tạ sửng sốt, thanh âm này hơi bị quen thuộc a…
Hắn vẫn duy trì biểu tình hoang mang xoay người lại, vừa vặn bắt gặp một nam sinh,đang nhìn về phía mình.
Nam sinh đó trong tay cũng trùng hợp đang cầm một cái điện thoại.
…
Nam sinh thấy Tô Tạ nhìn mình, liền cong khóe miệng, mỉm cười.
…
Tô Tạ ngẩn ngơ, nửa ngày vẫn không có phản ứng.
Người trước mặt quả thật trông rất quen…
Đêm văn nghệ chào mừng tân sinh viên năm nay, hắn cũng đã từng miên man suy nghĩ về giọng ca của nam sinh này…
… Đương nhiên còn có tướng mạo.
Khoan đã! Miên man suy nghĩ… Sao lại thế được! Lẽ nào mình càng lúc càng tiến gần con đường đoạn tụ T T
Tô Tạ mãnh liệt thu hồi thần hồn, lại thấy nam sinh khẽ nhúc nhích ngón tay, dường như đang đánh chữ trên di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựu
General FictionTác giả:Vũ Điền Quân Thể loại:Võng phối, Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:lachucung.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phúc Vũ Thể loại: Võng phối, hài, ấm áp, phúc hắc niên hạ công x tiểu bạch tạc mao thụ. Câu chuyện kể về hành trình chinh phục nửa kia của...