Tô Tạ liền phản ứng trong nháy mắt: Lại bị đại nhân trêu chọc!
Thế nhưng khi đã tỉnh táo hơn, Tô Tạ cảm thấy có chút mơ hồ.
Một người thoạt nhìn nghiêm túc như đại nhân, tại sao phải ba lần bốn lượt đùa giỡn mình?
Chiếu theo diễn biến cẩu huyết của một bộ kịch kinh điển, đây chính là tình tiết kinh điển phúc hắc công trêu ghẹo tiểu bạch thụ.
Cơ mà ——
Hắn làm sao có thể là tiểu bạch thụ được! 【trọng điểm sai rồi!】
À không… Hắn làm sao có thể là thụ được chứ! 【 trọng điểm lại sai rồi!】
…
Thế nhưng, bên trên hình như đều không phải trọng điểm a.
Tô Tạ nhìn ký hiệu mỉm cười mà đại nhân phát trên màn hình, càng thêm mờ mịt.
Không phải hắn không nghĩ tới nguyên nhân khác, nhưng giả thiết “đại nhân đang yêu thầm hắn! =口=” độ tin cậy xem mòi còn muốn thấp hơn cả giả thiết “tiểu học đệ có gian tình với Mạc Phụ Như Lai! =皿=” luôn là nhân tố phiền phức mà hắn bài trừ đầu tiên.
Tô Tạ bi tráng thở dài.
Thật ra hắn cũng không phải không huyễn tưởng…
Thế nhưng cái nguyên nhân mà xác suất xảy ra của nó còn thấp hơn cả chuyện nhận được giấy báo trúng tuyển của đại học Harvard này, liệu có thật sự tồn tại?
Thẩm Cố…
Quân Ý Như Đao…
Người đó, không chỉ là học đệ “nhỏ hơn hắn một tuổi” và “tướng mạo coi như bảnh bao”.
Mà còn là CV nổi tiếng, sở hữu lượng fan khổng lồ, thậm chí còn có cả đồng nghiệp văn.
Còn Tô Tạ hắn, chẳng qua chỉ là một gã vô danh, tuy rằng là học trưởng của Thẩm Cố, nhưng thân phận này chỉ mang đến cho Tô Tạ cảm giác thất bại thậm chí còn thua kém cả học đệ mà thôi.
Cho dù có thêm một thân phận nữa, cũng bất quá là —— fan trung thành.
Chỉ đơn phương, chỉ ngưỡng mộ.
…
Học đệ: Học trưởng?
Học đệ: Học trưởng?!
Học đệ: Học trưởng đại trượng phu?!! Ngươi xuyên không rồi sao?!!
Học đệ: Cho dù có xuyên không rồi cũng nhất định phải nhớ kỹ ta a!!!
Học đệ: Ngươi nhất định phải vĩnh viễn ghi nhớ có một tiểu học đệ bên bờ hồ Đại Minh a hu hu hu hu hu hu hu…
Học đệ: Ngươi sẽ sống mãi trong lòng ta hu hu hu hu hu hu hu hu…
Tô Tạ từ từ hoàn hồn lại, nội tâm tràn ngập chán nản.
Thế nhưng khi thấy trên màn hình toàn là lời kêu gọi của học đệ, hắn bỗng nhiên cảm giác được… kỳ thực vẫn có người quan tâm hắn ấy chứ.
Tô Tạ câu khóe môi, bắt đầu gõ bàn phím.
Tô Tạ: Nhớ cái đầu ngươi! Lão tử còn chưa chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựu
Ficción GeneralTác giả:Vũ Điền Quân Thể loại:Võng phối, Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:lachucung.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phúc Vũ Thể loại: Võng phối, hài, ấm áp, phúc hắc niên hạ công x tiểu bạch tạc mao thụ. Câu chuyện kể về hành trình chinh phục nửa kia của...