chương 24

2.4K 210 5
                                    

Kể từ đó, Thẩm Cố hoàn toàn tuân thủ lời hứa với Tô Tạ, không còn “trêu chọc” Tô Tạ, hiếm khi xuất hiện ở nhóm chat, cũng không chủ động pm Tô Tạ trên QQ.

Không hiểu sao Tô Tạ lại cảm thấy thật lạc lõng.

Hắn ngu ngơ suốt một tuần, mỗi lần lên mạng hắn lúc nào cũng nhìn avatar của đại nhân, nhưng không thấy nó sáng lên. Hắn vẫn nghe những ca khúc do Quân Ý Như Đao hát, nghe thanh âm đã từng rất gần rất gần với mình, rồi bỗng nhiên bị mình kéo thành khoảng cách rất xa rất xa.

Tất cả mọi chuyện, chỉ là trở lại với quỹ đạo trước kia.

Thế nhưng Tô Tạ hiện tại, càng lạc lõng hơn cả lúc chưa thể tiếp cận đại nhân mà mình sùng bái.

Hắn quả thực càng thấy mất mát hơn trước đó.

Thế nhưng hắn cũng đâu có tư cách để nói, “So với được rồi lại mất, thà rằng chưa từng có cho xong”, bởi vì hắn căn bản chưa từng có được.

Đã vậy, càng thêm kích thích Tô Tạ, chính là hai kẻ kia.

Bùi Nam và Triệu Bắc.

Hai người họ rốt cuộc cũng êm xuôi.

Đờ đẫn đối diện với bốn chữ Quân Ý Như Đao to đùng trên màn hình vi tính, Tô Tạ tịch mịch thở dài.

“Triệu Bắc, hôm qua ngươi làm ta đau quá!” Bùi Nam nói.

“Lần sau ta sẽ nhẹ hơn một chút…” Triệu Bắc nói.

Tô Tạ còn chưa kịp biểu thị bị gian tình của hai tên kia chiếu mù cặp mắt chó hợp kim, bỗng nhiên phản ứng lại… Uy uy màn đối thoại quỷ dị này là sao? Bùi Nam không phải là công sao?

Tô Tạ vội quay đầu hiếu kỳ nhìn thắt lưng Bùi Nam…

“… Ta sẽ kẹp ngươi nhẹ hơn một chút.” Triệu Bắc nhỏ giọng nói.

“Sau này nhớ đó nha, hôm qua ta suýt bị ngươi kẹp đứt luôn.” Bùi Nam mỉm cười.

Tô Tạ quay lại đập đầu xuống bàn phím.

… Cẩu nam nam! Gian phu dâm phu! Đoạn tử tuyệt tôn!

Cố tình kích thích đàn ông độc thân! Cố tình kích thích hoàng kim ma pháp sư hắn!

“Các ngươi hãy đợi đấy… chờ ta luyện thành hỏa cầu thuật…” Tô Tạ nhỏ giọng lầm bầm.

“Nam nhân thất tình thật đáng thương a…” Bùi Nam đột nhiên thở dài.

“Kháo! Ngươi mới thất tình!” Tô Tạ hung hăng trừng lại.

Triệu Bắc cuống cuồng khép nép vào một bên như bà xã bé bỏng.

“Không phải bị học đệ nhỏ hơn ngươi một tuổi kia ruồng rẫy sao? Lát nữa tìm một đứa trẻ hơn, kích thích hắn.” Bùi Nam cười đến không có ý tốt.

“Điên quá! Không phải như vậy!” Tô Tạ hoảng sợ, sao Bùi Nam lại biết Thẩm Cố? Không không, không thể nào, Bùi Nam nhất định đang nói tiểu học đệ…

“Hai người các ngươi không phải cả ngày quấn lấy nhau sao?” Bùi Nam trưng ra biểu tình ‘người sáng suốt đều biết hai đứa là một đôi’.

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ