chương 32: hoàng chính truyện.

2.5K 193 4
                                    

“Đại nhân, vậy… sau này ta gọi ngươi là gì? Thẩm Cố? Tiểu Cố?”

“Lão công.”

—–

Tô Tạ hóa đá tròn ba phút, cuối cùng trước vẻ mặt vô tội của Thẩm Cố ngao một tiếng phốc tới cắn cổ hắn.

“A a a ngươi chạm mạch rồi sao!”

Tô Tạ đẩy Thẩm Cố xuống nền gạch, đè lên người hắn, thần sắc bi phẫn.

Thẩm Cố mặc Tô Tạ nằm trên người mình, nhìn biểu tình uất hận của hắn, mỉm cười sủng nịch nói: “Tuyên bố quyền sở hữu a.”

“Tuyên bố cái đầu ngươi! Ta sẽ bị oán niệm của các fan yêu thích cặp đôi vương đạo dìm chết mất!” Tô Tạ vẻ mặt bi tráng.

“Thì ra ngươi cũng hy vọng ta và Mạc Phụ Như Lai sẽ HE.” Thẩm Cố lại mỉm cười, bất quá trong nụ cười mơ hồ lộ ra vài tia lãnh ý.

“Không phải!” Tô Tạ cuống quýt phủ nhận, sau đó phụng phịu nói, “Chỉ là, ngươi nói như vậy, liệu có thật sự tốt cho chúng ta…”

“Vô luận có tốt hay không, nói cũng đã nói rồi, ngươi còn muốn bảo ta xuyên trở lại xóa dòng bình luận đó sao?” Thẩm Cố nhướn mày.

“… Bỏ đi.” Tô Tạ lặng lẽ bò dậy, nghĩ đến kết cuộc của mình, trong lòng bất giác một trận thương cảm.

Sau đó hắn lại nhớ tới đám yêu nữ ầm ĩ trong nhóm chat, không biết lúc họ phát hiện câu thông báo kia sẽ phản ứng thế nào…

Trái tim Tô Tạ bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt.

Hắn, thảm rồi.

Hắn chỉ là một tên vô danh tiểu tốt không chút tiếng tăm mà thôi, hắn không muốn bị cuốn vào cơn lốc tranh cãi XFXY gì đó.

Thẩm Cố nhìn Tô Tạ chống hai tay bên người mình, nửa thân trên nhấc lên giữa không trung, cách ngực mình không quá hai ba chục phân, thế nhưng bộ dáng như thả hồn vào cõi thần tiên, không khỏi câu khóe miệng, nói: “Nghĩ nhiều như vậy làm gì… Kiếp người ngắn ngủi, nên sớm hưởng thụ.”

“… A?” Hoàn toàn đắm chìm trong tư lự, Tô Tạ còn chưa kịp phản ứng, đã bị Thẩm Cố một cú lật người, vị trí trên dưới lập tức bị đảo ngược.

“… A?” Tô Tạ nhìn gương mặt Thẩm Cố ở trên cao, từ từ ý thức được hiện giờ mình đang trong trạng thái gì.

“… A!”

Đáng tiếc là, đợi hắn triệt để hoàn hồn lại, đã quá muộn.

Bất quá, cho dù hắn có hoàn hồn, nhưng cũng hoàn toàn không có năng lực phản kháng.

Hơn nữa, hắn thực sự muốn phản kháng sao?

Vì vậy Tô Tạ bị Thẩm Cố áp dưới thân, cứ thế mà hôn, cứ thế mà làm.

Kiếp người ngắn ngủi, nên sớm hưởng thụ ^_^.

Hôm sau.

“Á… Mười hai giờ rồi!”

“Chính xác là, mười hai giờ hai mươi hai phút.”

“Đừng dùng vẻ mặt đứng đắn nói câu đó! Ngươi có biết mười hai giờ trưa biểu thị cho chuyện gì không!”

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ