chương 26

2.4K 204 11
                                    

“Kỳ thực chỉ cần chúng ta thử một lần, ngươi sẽ biết Thẩm Cố ưu tú hơn nhiều so với Quân Ý Như Đao…”

Tô Tạ tự nhận mình chậm tiêu, nhưng vẫn lĩnh ngộ được ý vị sâu xa đằng sau câu “thử một lần” đó của Thẩm Cố.

——

Toàn thân Tô Tạ nháy mắt cứng đờ, đại não hắn một mảnh trống rỗng mặc cho tay mình bị Thẩm Cố kéo xuống ấn lên cái hình thỏ Tư Cơ in trên quần lót.

Tô Tạ sững như trời trồng.

Trong đầu hắn ầm một tiếng, sau đó bắt đầu vô hạn tuần hoàn ——

Thỏ Tư Cơ…

Thỏ Tư Cơ…

Thỏ Tư Cơ…

Đại nhân cư nhiên mặc quần lót cặp với mình oa oa…

Nhìn vẻ mặt ngố tàu của Tô Tạ, Thẩm Cố nheo mắt mỉm cười.

Khóe mắt hơi xếch lên, tràn đầy nét thanh nhã đặc trưng.

Hắn cúi người, vùi đầu vào hõm vai Tô Tạ.

Mái tóc mềm mại nhẹ nhàng quét qua mặt Tô Tạ

“Hôm nay ngươi… có mặc cái quần lót đó không?”

“Ngô…” Đại não Tô Tạ vẫn đang chết máy, hoàn toàn không có phản ứng.

Bên tai truyền đến tiếng cười khẽ của Thẩm Cố, hắn dùng bàn tay thon dài trắng nõn của mình áp lên tay Tô Tạ, bắt đầu chậm rãi cọ xát chỗ đó.

Tô Tạ rốt cuộc cũng từ trong trạng thái bị sét đánh hồi phục tinh thần, hắn cảm giác tay mình được Thẩm Cố bao phủ, cách lớp quần lót mỏng manh ma sát vật đã bán cứng nóng rực kia.

Tô Tạ nghĩ mặt mình sắp bốc cháy rồi. Hắn liều mạng thuyết phục chính mình nam sinh và nam sinh giải quyết cho nhau là chuyện rất bình thường rất bình thường rất bình thường rất bình thường rất bình thường rất bình thường… Bình thường cái đầu ngươi! Đối phương nhưng là đại nhân a!!!!

Động tác trên tay Thẩm Cố càng lúc càng gấp, hô hấp của hắn cũng càng lúc càng nặng.

Bàn tay đơ ra của Tô Tạ di chuyển theo từng động tác của Thẩm Cố, tuy rằng hắn rất muốn tự thôi miên rằng bàn tay đang phủ trên quần lót Thẩm Cố không phải của mình, song độ nóng truyền từ bàn tay lại không tài nào phớt lờ được…

“Ân…” Bên tai Tô Tạ vang lên tiếng rên đầy khoái ý, hơi thở ấm áp của Thẩm Cố cũng phả tới vành tai hắn.

Tô Tạ cảm giác được lòng bàn tay mình cho dù cách một lớp quần lót, cũng không thể giảm bớt nhiệt độ… nóng bỏng đến mức gần như khiến hắn nghẹt thở.

Cuối cùng, Tô Tạ phát giác Thẩm Cố thoáng run lên, lòng bàn tay liền một mảnh ẩm ướt.

Tô Tạ ngây dại, hoàn toàn không thể tưởng tượng hắn cư nhiên giúp người khác giải quyết…

Chưa kể, người đó còn là đại nhân mà hắn sùng bái nhất.

Hơn nữa, gay go nhất chính là, hình như hắn, cũng có phản ứng luôn!

“Tiểu Thẩm nói nó rất hài lòng với sự phục vụ của ngươi…” Thẩm Cố thì thầm bên tai Tô Tạ.

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ