Chúng ta, làm đi.”
Bì Lỗ ngẩng đầu, nhướn mày khiêu khích nhìn Mạc Nho.
Mạc Nho hơi sửng sốt, đôi môi mím chặt, nhưng bên tai lại không khống chế được, một lần nữa đỏ lên.
Bì Lỗ phì cười, rướn người liếm vành tai Mạc Nho nhẹ giọng nói: “Kỳ thực thuộc tính của ngươi… càng giống buồn tao hơn.”
“Nơi này là… toilet.” Mạc Nho thấp giọng nhắc nhở, định đẩy Bì Lỗ đang dán sát vào người hắn ra.
Bì Lỗ không chút suy suyễn, trái lại càng quấn lấy Mạc Nho.
“Có sao đâu, dù gì lúc này cũng không ai vào…”
Bì Lỗ ngả ngớn nói, dứt lời hắn còn thổi nhẹ một hơi bên tai Mạc Nho, nhìn vành tai Mạc Nho lại một lần nữa không phụ lòng mong đợi của mọi người càng đỏ thêm, Bì Lỗ nhịn không được há miệng ngoạm lấy.
Mạc Nho khẽ run lên.
Cách hai lớp áo mỏng manh, tư thế gắt gao ôm nhau, Bì Lỗ cảm giác được nơi nửa thân dưới của hai người tiếp xúc, bắt đầu có phản ứng rõ rệt.
Bì Lỗ cọ tới cọ lui, càng hình dung được hình trạng của khí quan đang chống dưới bụng hắn.
“Đừng…” Mạc Nho trong mắt dần phủ sương mù mê ly, nhưng hắn vẫn cố chấp giữ lại một tia lý trí.
“Ngoài miệng nói đừng, mà ở đây lại có phản ứng…” Bì Lỗ khuôn mặt như bừng sáng, cấp tốc vươn tay cầm lấy khí quan đã ra hình ra dạng kia, làm Mạc Nho một trận cứng đờ.
Bì Lỗ câu môi mỉm cười, trong tay cũng bắt đầu hoạt động.
Mạc Nho ôm ý định giãy dụa, nhưng cuối cùng đầu hàng trước khoái cảm.
Hắn khép hờ hai mắt, thân thể vô lực dựa vào bồn rửa tay.
Bì Lỗ trong tay động tác càng lúc càng nhanh, nửa ngày, Mạc Nho hừ nhẹ một tiếng, bạo phát mà ra.
“… Quả là mê người.” Bì Lỗ nghịch niêm dịch trong tay, nhìn Mạc Nho mềm mại dựa vào bồn rửa tay hổn hển thở dốc, đột nhiên nghĩ… nếu là Mạc Nho, mình làm số 1 cũng không phải không có khả năng?
Mà thôi… Như vậy sẽ nghịch cp a.
Bì Lỗ mỉm cười chấp nhận số phận, tự tay kéo khóa quần mình.
Lúc này Mạc Nho đã dần dần phục hồi lại, mơ màng nhìn động tác của Bì Lỗ.
Bì Lỗ tụt quần đến đầu gối, không cởi hoàn toàn… Sau đó, vươn ngón tay thon dài, thấm đầy dịch thể Mạc Nho vừa phóng ra, đưa vào hậu phương của mình.
Mạc Nho quan sát từng động tĩnh của Bì Lỗ, cảm thấy hô hấp bị kiềm hãm.
Tựa hồ có chút khó chịu, Bì Lỗ hơi nhíu mày, thế nhưng ngón tay vẫn thong thả mà kiên định khuấy động.
Mạc Nho gần như phát điên nhìn khóe mắt hoe đỏ của Bì Lỗ, hô hấp nặng dần nặng dần.
“Sắp… sắp được rồi…” Bì Lỗ khẽ nhắm mắt, bình ổn lại hơi thở, “Ngươi ngồi lên bồn rửa tay đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựu
General FictionTác giả:Vũ Điền Quân Thể loại:Võng phối, Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:lachucung.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phúc Vũ Thể loại: Võng phối, hài, ấm áp, phúc hắc niên hạ công x tiểu bạch tạc mao thụ. Câu chuyện kể về hành trình chinh phục nửa kia của...