chương 36-1: Phiên ngoại Bì Mạc (1)

1.5K 112 3
                                    

Lúc này Bì Lỗ (chính là tiểu học đệ nga~) đang đứng ngoài cửa quán bar Blue, vô cùng phẫn nộ rống vào di động.

Không rõ người ở đầu bên kia nói gì, Bì Lỗ biểu tình càng thêm phẫn nộ.

“… Cái gì!? Đêm qua các ngươi nói trăng nói sao đàm nhân sinh đàm lý tưởng đàm đến khuya lơ khuya lắt cho nên sáng nay ngủ quên tỉnh dậy phát hiện đã hơn mười hai giờ rưỡi không kịp tới?!”

“Các ngươi muốn viện cớ cũng phải tìm cái cớ nào nghe xuôi tai một chút chứ! Tưởng ta không biết đôi cẩu nam nam các ngươi rõ ràng là vì tiến hành loại vận động mờ ám gì đó cho nên mới ngủ nướng sao!”

“Các ngươi cố tình kích thích ta! QAQ! Không chơi với các ngươi nữa!”

Vì vậy Bì Lỗ lại hừ một tiếng thật kêu vào điên thoại, quả quyết cúp máy.

Leo cây gì đó đáng ghét nhất!

Cẩu nam nam gì đó đáng ghét nhất!

Tú ân tú ái gì đó đáng ghét nhất!

Kích thích nhân sĩ độc thân đáng ghét nhất! 【đây mới là trọng điểm chăng?】

Nhét điện thoại vào túi quần, Bì Lỗ xoay người vào quán bar Blue, bên trong đang tiến hành cuộc họp mặt CV đồng thành đồng hương như dự định… Mà hắn chính là người khởi xướng hoạt động lần này, về phần mục đích tổ chức cuộc họp mặt, hắn lấy danh nghĩa là để xúc tiến cảm tình giữa các CV đoàn kết xã hội hài hòa góp phần giúp GDP nước nhà tăng trưởng… Thế nhưng tình hình thực tế thế nào thì chỉ có bản thân hắn mới biết được.

Vào gian phòng đặt trước, vài cô nàng đến sớm mắt sắc phát hiện Bì Lỗ, bắt đầu xì xầm bàn tán.

Từ nhỏ kỹ năng nghe tiếng Anh đã chẳng ra sao, nhưng thính lực tiếng quốc ngữ cực tốt, Bì Lỗ hóng được vài câu phiêu phiêu lọt vào tai.

“Uy, là một tiểu thụ thanh tú nga…”

“Sinh viên sao? Nhìn non ghê…”

“Chậc chậc, xem khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn chưa kìa, cứ như véo một phát liền xịt sữa…”

“Ta quyết định rồi! Để tiểu thụ này trở thành vai chính trong bộ truyện tiếp theo của ta… Ân, viết về một tiểu bạch thụ hồn nhiên ngốc nghếch ~ “

“Nga hắc hắc hắc hắc hắc…”

Bì Lỗ biểu tình vẫn duy trì ba phần mờ mịt ba phần ngố, hắn hơi nghiêng đầu, bày ra một ánh mắt mang theo chút hoang mang nhìn đám nữ nhân kia, nói: “Các vị cũng tới tham gia tụ hội?”

“Oa oa oa oa biểu tình đáng yêu quá!”

“Ngốc nghếch lại hồn nhiên…”

“Nhìn tiểu biểu tình mờ mịt chưa kìa…”

Đám yêu nữ như sói như hổ quỷ dị nhìn Bì Lỗ hắc hắc cười hai tiếng, sau đó trong nhóm có một cô gái mặc áo sơ mi đen bộ dạng già đời mỉm cười với hắn, nói: “Đúng vậy, bọn này lên diễn đàn thấy bài post tổ chức họp mặt CV trong thành phố, bất quá bọn này toàn là tác gia tiểu thuyết.”

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ