Nếu thánh Allah Quân Ý Như Đao đã tự hiện thân thuyết pháp, những comment bên dưới tự nhiên cũng đổi hướng.
Từ hô hào Tô Tạ là kẻ thứ ba phá vỡ tình cảm của người khác, chuyển sang lăn lộn gào thét kỳ cựu x vô danh tiểu tốt cảm giác hảo phiêu…
Nhưng cũng có người vẫn ủng hộ cp Quân Ý Như Đao và Mạc Phụ Như Lai, vẫn có người dùng câu “Bất phụ Như Lai bất phụ khanh” để bình luận.
Thế nhưng dù sao thiểu số cũng không thể địch lại đa số, chẳng bao lâu liền bại trận… Đương nhiên những chuyện này Tô Tạ cũng không thấy được, bởi vì hắn đãthoát khỏi trang diễn đàn từ lâu rồi.
Tô Tạ ngơ ngác nhìn màn hình máy vi tính của mình.
Đó là một bức tranh thủy mặc thấm đẫm mực tối màu, bên trên dùng lối viết thảo phóng khoáng đề bốn chữ Quân Ý Như Đao thật to.
Đây là hình nền Tô Tạ tha về từ một fc của Quân Ý Như Đao.
Tuy Tô Tạ càng muốn có ảnh cá nhân của Quân Ý Như Đao hơn… Thế nhưng hình như Quân Ý Như Đao chưa từng công bố ảnh của mình.
Mà hiện tại Tô Tạ đang ngồi đối diện bốn chữ Quân Ý Như Đao kia, đờ ra.
Bốn chữ này, quả thật đã đảo lộn thế giới của hắn, rối tinh rối mù.
Thế nhưng, hắn cam tâm tình nguyện.
Tô Tạ biết đối tượng tin đồn của Quân Ý Như Đao nhiều không đếm xuể, nhưng chưa bao giờ biết Quân Ý Như Đao cư nhiên vì một người mà ra mặt biện hộ.
Mà người đó… cư nhiên là mình.
Tô Tạ không khỏi cong khóe môi, chỉ thiếu mỗi ha hả cười ngố.
Lúc này, con chim cánh cụt tí hon ở góc phải bên dưới màn hình máy tính của Tô Tạ bỗng nhiên bắt đầu tít tít tít tít vang lên.
Tô Tạ vẫn còn đang thả hồn mờ mịt mở khung đối thoại.
Hiện tại ngoài tiểu học đệ ra chắc cũng không còn ai khác…
Nhưng avatar hình như không phải.
Lúc khung chat hiện lên, Tô Tạ nhìn cái tên trên đó phát ngốc hết ba giây.
—— Quân Ý Như Đao.
Quân Ý Như Đao: Có đó không?
Tô Tạ tay run lên, thiếu chút nữa đập đầu vào màn hình.
Quân Ý Như Đao: Có đó không?
Không thấy Tô Tạ trả lời, người bên kia màn hình lại nhắn thêm một tin nữa.
Tô Tạ cuống quýt tát mình một cái cho tỉnh táo, phát ngốc cái gì a! Đại nhân đang nói chuyện với ngươi kìa!
… Đợi đã, hắn nên nói gì đây?!
A a a a bất luận đại nhân nói cái gì hắn đều rất khẩn trương a!
Hỏi tiểu học đệ trước đã! T T
Tô Tạ vội mở khung chat với tiểu học đệ định hỏi xem nên làm thế nào, nhưng ngẫmlại thấy nên hồi đáp đại nhân một tiếng trước thì lễ độ hơn…
BẠN ĐANG ĐỌC
phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựu
Ficción GeneralTác giả:Vũ Điền Quân Thể loại:Võng phối, Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:lachucung.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phúc Vũ Thể loại: Võng phối, hài, ấm áp, phúc hắc niên hạ công x tiểu bạch tạc mao thụ. Câu chuyện kể về hành trình chinh phục nửa kia của...