chương 18

2.5K 229 4
                                    

Bày trí bên trong phòng Thẩm Cố không khác lắm so với phòng của bọn Tô Tạ, được quét dọn khá sạch sẽ, ít nhất trên sàn nhà không có những vật thể khả nghi, bít tất quần lót gì đó cũng không bị ném bừa bãi.

Tô Tạ bước vào lơ đãng ngó một vòng khắp phòng, mới quay đầu lại nhìn Thẩm Cố sau lưng hắn.

Chỉ thấy Thẩm Cố cũng đã vào nhà, sau đó tiện tay đóng cửa.

Không hiểu sao, chỉ một động tác phi thường tùy ý này của Thẩm Cố, lại khiến Tô Tạ bỗng dưng cảm thấy tim đập nhanh hơn mấy nhịp.

Thẩm Cố thấy Tô Tạ cứ ngơ ngác nhìn mình, nhướn mày, dường như đang tỏ vẻ nghi hoặc.

“Khụ khụ…” Tô Tạ tuyệt đối không thừa nhận hắn ngắm Thẩm Cố đến ngây dại, để di dời tầm mắt, hắn hỏi: “Học đệ này, sao phòng của các ngươi chỉ còn một mình ngươi?” Ngữ khí còn đặc biệt cường điệu hai chữ học đệ.

Thẩm Cố nói: “Nghỉ học mà, bọn họ về nhà cả rồi.” Nói xong, Thẩm Cố liền đi tới bên giường, ngồi xuống cởi áo khoác.

“Nga, phải ha, hôm nay là ngày nghỉ.” Tô Tạ làm bộ bừng tỉnh đại ngộ, nhưng hai mắt vẫn gắt gao dõi theo từng động tác cởi áo của Thẩm Cố.

“Ân.” Thẩm Cố dường như không để ý tới ánh mắt lưu luyến của Tô Tạ trên người mình, chỉ lo cởi xong áo khoác, sau đó bắt đầu cởi tiếp áo len bên trong.

Động tác của Thẩm Cố không nhanh không chậm, khác hẳn với đám sói hoang trong phòng Tô Tạ vừa về ký túc xá liền tranh nhau tắm cho nên cởi đồ chớp nhoáng như sét đánh không kịp bưng tai, Tô Tạ cư nhiên cảm thấy tư thế cởi áo của Thẩm Cố rất tao nhã.

“…” Tô Tạ sẽ không thừa nhận hắn cực kỳ chờ mong… được thấy đại nhân ở trần.

“Ta đi trước tắm trước, ngươi dùng máy vi tính không?” Thẩm Cố đứng dậy, nhìn về phía Tô Tạ.

“Ân, dùng…” Tô Tạ sẽ không thừa nhận hắn rất thất vọng, hắn cật lực gật đầu.

“…” Thẩm Cố khóe môi câu lên.

Uy? Đại nhân cười gì thế… Vẫn đang chìm đắm trong thất vọng, Tô Tạ ngờ nghệch nhìn bóng lưng Thẩm Cố xoay người bước đi.

Nghe tiếng cửa nhà tắm đóng lại, Tô Tạ cũng ngồi vào trước bàn máy vi tính.

Máy vi tính đã mở sẵn, đang ở trạng thái chờ.

Tô Tạ rê chuột, màn hình liền sáng lên.

Con chim cánh cụt ở góc phải bên dưới màn hình nhảy nhót liên tục… Tô Tạ tuy rất tò mò, nhưng hắn vẫn quyết không mở QQ của Thẩm Cố.

Tô Tạ ngồi ngốc một hồi, cũng không biết làm gì, click vào biểu tượng chim cánh cụt trên màn hình, đăng nhập QQ.

Lúc này, trong nhà tắm truyền ra tiếng nước ào ạt.

Tô Tạ khả nghi đỏ mặt lên.

Hắn run rẩy hai tay gõ mật mã, nhưng đôi tai lại không nghe lời chủ nhân cứ hứng lấy tiếng nước từ nhà tắm truyền ra.

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ