chương 34: Phiên ngoại Bắc Nam

2K 118 0
                                    

Bùi Nam vẫn luôn muốn biết, ban đầu hắn mù mắt thế nào mà đi thích Triệu Bắc.

Triệu Bắc chẳng những là thẳng nam mê gái, đã vậy còn ngốc muốn chết, dây thần kinh thô hơn cả máng xối. Loại người này ghép vào mấy bộ phim thần tượng thì đúng là vai chính ngây thơ nhiệt huyết tràn đầy tiềm lực, nhưng ngoài đời thực lại là sinh vật đơn bào tiêu chuẩn cấu trúc não bộ vô cùng đơn giản.

Thế nhưng hắn vẫn thích, vẫn không khống chế được mình đi thích người ta. Có đôi khi Bùi Nam cảm thấy mình sao mà hèn mọn, thừa biết đối phương là một thẳng nam không có khả năng đáp lại tình cảm của mình, thế nhưng vẫn không đủ nghị lực phản đối mình tiếp tục thầm mến đối phương… Hắn đúng là hèn thật rồi!

Ấn tượng đầu tiên của Bùi Nam với Triệu Bắc, thực ra là khinh thường. Sinh viên năm nhất vừa vào ký túc xá, gia hỏa kia đã chìa tay về phía hắn muốn bắt tay, trên mặt là nụ cười đơn thuần mà xán lạn.

Bùi Nam từ rất lâu rất lâu trước đây đã xác định giới tính của mình, tâm lý chững chạc hơn người khác, cũng tự nhận cõi lòng mình tang thương hơn người thường. Lại thêm lúc đó hắn đặc biệt lãnh diễm cao quý, luôn dùng loại tư thái cao cao tại thượng bao quát nhìn mọi vật thế gian, thấy Triệu Bắc bộ dáng ngố tàu, hắn cũng chẳng có đãi ngộ khác biệt.

Lạnh lùng bắt tay với Triệu Bắc xong, Bùi Nam xoay người tiếp tục thu dọn giường mình, trong lòng tức tốc nhận định, mình và gia hỏa này là người của hai thế giới khác nhau.

Hắn vốn tưởng rằng thái độ kháng cự với Triệu Bắc đã quá rõ ràng, không ngờ Triệu Bắc cứ mặt dày mày dạn mấy lần bám riết, khi thì bảo muốn giúp hắn giăng màn, khi thì bảo muốn giúp hắn trải chiếu. Bùi Nam có chút phản cảm với những người lạ thích lân la làm quen, cho nên hắn chỉ hờ hững cám ơn Triệu Bắc, nói: “Không cần.” Hắn không muốn ai nợ mình, càng không muốn mình nợ ai cho dù chỉ là việc vặt.

Nhưng Triệu Bắc chỉ ngẩn ra, sau đó bẽn lẽn cười nói: “Để ta giúp ngươi đi, mẹ ta dặn phải chiếu cố bạn cùng phòng một chút, sau này có chuyện cũng dễ thương lượng.”

Bùi Nam 囧 lại 囧, có điểm dở khóc dở cười. Câu nói của Triệu Bắc cứ quanh quẩn trong đầu hắn, có ai đi khai toạt ra mọi tính toán trong lòng mình như thế không? Tuy rằng cũng chả to tát gì, nhưng chung quy vẫn để lại ấn tượng là một kẻ tâm cơ thủ đoạn.

… Quả nhiên là một người đơn thuần.

Bùi Nam âm thầm gắn mác cho Triệu Bắc.

Tiếp đó Triệu Bắc càng làm quá hơn, cũng không biết có phải do Bùi Nam là người đầu tiên hắn quen trong ký túc xá hay không, mà cho dù Bùi Nam luôn giữ thái độ xa cách vạn dặm với mọi người, Triệu Bắc vẫn dính lấy Bùi Nam, bất kể là lên lớp hay tan học đều đi chung, ngay cả ra căn tin hay vào nhà xí cũng tò tò theo đuôi, thậm chí đôi lần Bùi Nam trốn học Triệu Bắc cũng không hề do dự cúp luôn một thể…

Bùi Nam rất ư đau đầu, hắn thậm chí bắt đầu hoài nghi liệu Triệu Bắc có phải là một gã đoạn tụ đã đem lòng thích hắn, thế nhưng mỗi lần thấy Triệu Bắc cười đến vừa đơn thuần vừa xán lạn, lại đột nhiên không tài nào hỏi ra miệng.

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ