chương 31

2.4K 193 1
                                    

Tô Tạ: ^_^

Tô Tạ: Cảm ơn lời chúc.

Học đệ: …

Học đệ: Ta đầu hàng quỳ xuống đây.

Tô Tạ: Ái khanh miễn lễ, mau mau bình thân.

Học đệ: Hu hu hu hu người ta không chơi với ngươi nữa ~~~

Học đệ: Ôm mặt khóc ròng bỏ chạy ~~~

Tô Tạ: Thứ lỗi không tiễn xa ^_^

Học đệ: …

Tô Tạ một bên nhìn khung chat, một bên nhịn không được dùng ánh mắt sùng bái nhìn Thẩm Cố đang mỉm cười đối diện màn hình, sâu sắc cảm thụ ý nghĩa của câu “Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên”.

Thẩm Cố quay sang thấy Tô Tạ vẻ mặt muốn nói lại thôi, chỉ cười chờ đợi.

“Đại nhân, ta sùng bái ngươi, cho ta ôm chân ngươi đi!” Tô Tạ trước giờ chưa từng gặp qua người nào có thể khiến tiểu học đệ tự động nhận thua như vậy.

“Lại đây.” Thẩm Cố vỗ vỗ đùi mình, mỉm cười ôn nhu nhìn Tô Tạ.

Chỉ là nụ cười này, nhìn sao cũng có điểm ý vị thâm trường a.

“… Bỏ đi, ban ngày ban mặt, ảnh hưởng không tốt…” Tô Tạ mặt đỏ bừng quay đi nhìn màn hình.

“Ân? Vậy đợi đến tối thì được?”

“Buổi tối cũng không được, nửa đêm nửa hôm… quấy nhiễu giấc ngủ của người khác…” Tô Tạ càng đỏ mặt cúi đầu.

“Ân?… Ôm chân thôi cũng đạt cảnh giới quấy nhiễu giấc ngủ của người khác?” Thẩm Cố nhướn mày, cười đến thần bí, “Hay là ngươi mơ tưởng tới chỗ tà ác nào đó…”

“… Không có!” Tô Tạ lầm bầm, cho dù có… cũng không hơi đâu nói với ngươi!

“Lại ngạo kiều nữa rồi.” Thẩm Cố than thở.

“Ta ngạo kiều thì sao ╭(╯^╰)╮ ngươi chán ghét ta?”

“Đâu nào, ta chỉ cảm thấy… ngươi thế này, đúng là khả ái như mộng a.”

“A a a da gà rớt đầy đất rồi nè! Ta nói hôm nay ngươi bị hơi hướm cổ phong nhập xác sao!”

“Đâu nào, ái phi cứ thích đùa…”

“A a a quả nhiên… Bất quá ngươi gọi ta ái phi, vậy hoàng hậu là ai?!! QAQ”

Thẩm Cố nhíu mày, ra vẻ suy tư.

“Ngươi không yêu ta nữa…” Tô Tạ u oán nhìn Thẩm Cố, não bộ cấp tốc hiển thị câu nói của tiểu học đệ.

Nói xong, Tô Tạ lập tức hối hận.

Hắn cũng bị nhập luôn rồi!

Thẩm Cố nhìn vẻ mặt phụng phịu của Tô Tạ, mỉm cười ôn nhu nói: “Làm gì có. Lòng ta thủy chung, trời xanh chứng giám.”

Tô Tạ tuyệt sẽ không thừa nhận, lúc hắn nghe Thẩm Cố dùng biểu tình cực kỳ nghiêm túc nói ra những lời này, trong lòng cảm động dâng trào như cỏ dại tràn lan.

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ