chương 25

2.4K 209 8
                                    

Tô Tạ mở to mắt nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc của Thẩm Cố, nhất thời nội tâm như có cả ngàn con thần thú gào thét chạy qua.

Đại nhân… đại nhân cư nhiên hôn hắn!

Là môi kề môi…

Đại não Tô Tạ tạm thời không thể tiếp thu dung lượng thông tin lớn như vậy, vì thế, nó chết máy.

Lúc đại não Tô Tạ bắt đầu chậm chạp khởi động lại, hắn cảm giác được có một thứ gì đó ấm nóng luồn vào miệng mình.

Ý thức của Tô Tạ cũng bắt đầu chậm chạp trở về với thân thể, hắn tiếp tục mở to mắt.

Thẩm Cố khép hờ hai mắt, lông mi hơi run.

Tay hắn từ từ vòng ra sau lưng Tô Tạ, ôm trọn phần eo đối phương.

Tô Tạ chớp chớp mắt, cảm nhận môi lưỡi của mình đang bị Thẩm Cố ôn nhu xâm chiếm.

Đầu lưỡi Thẩm Cố ở trong miệng hắn càn quét khắp nơi, nhưng động tác lại rất nhẹ nhàng.

Bỗng nhiên, từ dãy thang cách đó không xa vang lên tiếng bước chân, càng lúc càng gần ——

Tô Tạ hung hăng sực tỉnh, đẩy Thẩm Cố ra.

Thẩm Cố trở tay không kịp, bị đẩy lui mấy bước.

Tô Tạ lấy tay áo lau miệng, trống ngực đập loạn xạ, hắn sợ bị những người đi ngang qua nhìn thấy.

Nhìn bộ dáng Tô Tạ chật vật lau miệng, ánh mắt Thẩm Cố thoáng trầm xuống.

Tô Tạ buông tay, nhưng vẫn cúi đầu, hắn đang nghĩ nên mở miệng thế nào, chợt bị Thẩm Cố kéo mạnh vào lòng.

“!!!” Tô Tạ chấn kinh trừng mắt thật to, vừa ngẩng đầu lại bị Thẩm Cố đoạt mất cơ hội mở miệng.

Hoàn toàn khác hẳn màn ôn nhu vừa rồi, lần này giống như lời cảnh cáo mang tính trừng phạt. Thẩm Cố dùng răng cắn mạnh một phát lên cánh môi mềm mại của Tô Tạ, cắn đến gần như chảy máu, Tô Tạ lập tức vành mắt đỏ hoe.

Thẩm Cố lúc này mới nhả môi Tô Tạ ra, vươn lưỡi liếm liếm dấu răng trên đó.

Tô Tạ nghe tiếng bước chân càng lúc càng gần, trong lòng hoảng sợ.

Hắn đưa tay véo ngay hông Thẩm Cố, thấp giọng nói: “Có người tới…”

Thẩm Cố dùng tay trái ôm thắt lưng Tô Tạ, vẫn không ngừng càn quấy lưu luyến trên môi hắn, buông tay phải, đút vào túi quần lục lọi tìm chìa khóa.

Tô Tạ khẩn trương đến sắp rơi cả nước mắt, sau cùng hắn có chút phá bỉnh dùng răng cắn đầu lưỡi đang thăm dò vào trong của Thẩm Cố.

Thẩm Cố bị đau, nhưng vẫn ngang ngạnh không thu lưỡi về.

“… Cơm ở căn tin đúng là càng ngày càng khó nuốt…”

“Có thể nuốt được cơm căn tin trong trường học đều không phải người a…”

“Rét thật… Con người…”

Tiếng cười nói của những nam sinh kia càng lúc càng gần ——

Tô Tạ trong lòng không ngừng than thôi rồi thôi rồi, đúng lúc đó, Thẩm Cố rốt cuộc cũng đã mở được cửa.

phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ