Sau khi tập diễn cùng Mạc Phụ Như Lai trên YY, Bì Lỗ mới hiểu được cái gì gọi là khả công khả thụ.
Hắn vẫn luôn mặc định một chất giọng êm ái như của Mạc Phụ Như Lai, chỉ có thể phối loại hình ôn nhu thụ, cho dù tận lực hơn nữa, cũng chỉ có thể là nữ vương thụ…
Không ngờ nghe Mạc Phụ Như Lai đọc ra một đoạn lời thoại khí phách, cũng cực kỳ có khí thế.
Nghe Mạc Phụ Như Lai chăm chú đọc lời thoại, Bì Lỗ cũng bị nghiêm túc lây, cứ ngươi một câu ta một câu thường xuyên qua lại, thời gian ào ào trôi đi như nước trong vòi.
Dần dà, đêm khuya, Mạc Phụ Như Lai biểu thị hắn buồn ngủ.
Bì Lỗ lưu luyến nói một câu: “Ngủ ngon.”
Trên YY Mạc Phụ Như Lai trầm mặc giây lát, cũng đáp lại một câu ngủ ngon.
Sau đó hắn out.
Chỉ còn lại Bì Lỗ đang vô hạn hồi tưởng thanh âm Mạc Phụ Như Lai, nhớ đến truyền thuyết không biết nghe được ở nơi nào, ngồi trước máy vi tính cười như đang nhấm nháp mồi nhậu.
“Ngươi nha, xem cái gì mà cười dâm như vậy?” Bạn cùng phòng ở giường đối diện đúng lúc bắt gặp nụ cười bên môi Bì Lỗ, vuốt vuốt da gà trên tay, tò mò hỏi.
“Ân… một thứ rất thú vị…” Bì Lỗ tiếp tục ‘cười dâm’.
“Cười dâm đãng như vậy, đừng nói là đang xem phim giáo dục giới tính nhá?” Bạn học cười tà mị ghé sát lại.
“Cấp thấp.” Bì Lỗ hừ một tiếng, thoải mái khoe màn hình máy vi tính cho anh bạn kia xem… Màn hình của hắn hiển nhiên thanh thanh bạch bạch phi thường sạch sẽ.
“… Ngươi cứ giả nai đi, làm như ta không biết, trừ thái giám ra, có gã đàn ông nào không xem!” Bạn học nhìn Bì Lỗ bày vẻ mặt lãnh diễm cao quý, trợn trắng mắt.
“Có người không xem thật đấy…” Bì Lỗ lại hừ lạnh một tiếng, trong lòng thầm nói: lão tử chỉ xem GV!
“Ngươi chắc không phải thái giám há?” Anh bạn kia liếc nhìn Bì Lỗ.
“… Ngươi muốn đích thân thử không?” Bì Lỗ nhìn bạn học, cười đến tà mị.
“… Bì Lỗ ngươi đúng là càng ngày càng yêu nghiệt.” Anh bạn kia nhìn nụ cười quỷ dị của Bì Lỗ, chỉ có thể lặng lẽ vuốt da gà trên cánh tay thoái lui mấy bước… Yêu nghiệt gì đó luôn tự động thăng cấp phiên bản a.
“Cảm ơn đã ca ngợi.” Bì Lỗ vẻ mặt khiêm tốn.
“…” Anh bạn kia triệt để bại trận.
“A, đúng rồi, ngươi biết không…” Bì Lỗ tắt máy vi tính, rúc vào ổ chăn, trước khi ngủ bỗng nhiên nói một câu với bạn học giường đối diện.
“Biết cái gì?” Bạn học giường đối diện cũng trở mình một cái.
“Lưu truyền trên mạng nha… Nói gì mà trước khi ngủ chúc ngủ ngon, ý tứ chính là I love you…”
“Tâm tư tiểu nữ sinh, đúng là ấu trĩ, thích ai cứ thoải mái nói ra là xong rồi, tỏ tình kiểu đó thật màu mè lại mất tự nhiên.” Bạn học khinh thường rầm rì vài tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
phương Pháp chính xác để cưa đổ CV kì cựu
Fiksi UmumTác giả:Vũ Điền Quân Thể loại:Võng phối, Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:lachucung.wordpress.com Trạng thái:Full Edit: Phúc Vũ Thể loại: Võng phối, hài, ấm áp, phúc hắc niên hạ công x tiểu bạch tạc mao thụ. Câu chuyện kể về hành trình chinh phục nửa kia của...