Lumipas na siguro ang mahigit isa't kalahating oras at wala padin sila Adrian, naubos ko na din yung kalahating bote ng tequila na naiwan nila kanina.
Medyo lasing narin ako pero wala akong balak na lumabas ng kwarto na'to dahil alam ko na ang mangyayari, bahala sila dyan basta dito lang ako.
I looked at my phone and went to my contacts, I can't imagine that I will save her number all of a sudden. It's like she hypnotized me without her knowing it.
Ni hindi ko nga sya kilala, ang pangalan nyang ay nalaman ko lang rin sa resume nya. Hindi ko maintindihan kung bakit simula no'ng araw na yon, hindi na sya nawala sa isip ko.
Ayokong bigyan ng ibang kahulugan kung ano man 'tong nararamdaman ko dahil una sa lahat, isa akong taong walang puso. Sinumpa kong hindi na magmamahal kahit kailan.
I was about to call her nang matigilan ako bigla, why would I call her? Are we close? Ano 'to, drunk call? Tss.
"Hey bro! I brought you something!" I heard Adrian shouted as the door open.
May kaakbay syang dalawang babae habang si Zach naman ay nakapulupot ang isang kamay sa bewang ng dala nyang babae, halata ang kalasingan sa kanilang lahat.
"Woah!" Napasigaw ako ng tinulak palapit sakin ni Adrian yung isang babaeng kaakbay nya, dere-deretso syang bumagsak sa braso ko kaya dahil do'n natangay din ako at napahiga kami sa sofa.
"Fck!" I hissed, "Adrian! Take this girl off!" I shouted, I looked at the girl who was laying on top of me. I was about to stand up nang biglang sumakit ang ulo ko, argh! I'm drunk!
"Zach! Take this off!" I shouted again, mabuti nalang soundproof ang room na'to kundi rinig na ang sigaw ko sa labas. Hinanap ng mga mata ko sila Adrian pero kingina lang they're already making out! Sht!
"Miss, hey miss wake up. Get off me!"
"Hmm." She moan, fck that moan of her.
"Miss, I said wake up and stand up!"
Hindi nya ko inintindi pero nag-angat sya ng ulo at tinitigan ako.
"Alam mo, gwapo ka sana eh, kaso lang suplado!" Lasing nyang sabi, hindi ako nakasagot nang makita ko ang mukha nya. Nagsasalita sya habang nakapikit. "Pagpasok mo palang sa entrance, nagkainteres na'ko agad sa'yo eh. Lakas ng karisma mo! Hahaha!" This time dumilat na sya.
I saw different emotion in her eyes. Darkness, pain, lust and tears. I coundn't speak, I slowly moved my hand around her back, I don't literally know what I'm doing.
Patuloy lang syang nakatitig sakin at maging ako rin, hindi ako makagalaw. Ni hindi ko na naisip na nakapatong sya sakin, nakahawak sa matipuno kong dibdib at titig na titig sakin.
Nakailang lunok ako bago magsalita.
"M-miss, hindi ka ba napapagod sa ganitong sitwasyon?" Nakita ko ang maliit na pagngiti nya.
"Sanay na'kong mapagod, masaktan."
The moment she said those words, tears automatically flow in her eyes. I'm right, she's in pain and in tears.
Again, my hand is slowly moving, starting to her back up to her shoulder. Animo sinusukat ko ang magiging reaksyon nya, ilang segundong nanatili ang kamay ko sa balikat nya habang ang isa nanatili sa likod nya, fck! Anong nangyayari sakin?!
Nakita ko ang dahan-dahan nyang pagpikit dahilan para lalong pumatak ang luha nya na naramdaman ko namang pumatak sa dibdib ko, pinahid ko ng dahan-dahan ang pisngi nyang may luha.
"Sshh, stop crying. You're just drunk." I said.
"How I wish that I'm just drunk, man." She said again and slowly moving like she want to stand up. I want too but my body betrayed me.
YOU ARE READING
"Taming Xhristian Xyrel"
RomanceRomance Love Story. Must read 18+ "I know how we started. That was a mistake we both shared. That's the only mistake I won't regret, loving someone who wasn't really mine. I took a risk to someone who is not even sure about me."